(SeaPRwire) –   Danh sách này sẽ được cập nhật thường xuyên khi các tiêu đề được thêm vào hoặc loại bỏ khỏi Peacock.

Peacock có thể không phong phú như hoặc không đầy đủ chất lượng chương trình như , nhưng trong những năm kể từ khi ra mắt vào năm 2020, dịch vụ streaming của NBCUniversal đã khắc họa một phong cách là nơi tổ chức , tác phẩm giành giải Oscar tốt nhất , và nhiều hơn nữa. Khi nói đến truyền hình, nguồn cung cấp phim truyền hình có chất lượng của Peacock có phần hạn chế so với nhiều đối thủ cạnh tranh của mình. Nhưng thư viện hài kịch của nó – bao gồm các loạt phim gốc xuất sắc như Poker FaceKilling It, cùng với hàng thập kỷ đầy sitcom kinh điển của NBC – là không thể so sánh, trong khi Bravo và E! tiếp tục cung cấp nền tảng với một số thương hiệu truyền hình thực tế phổ biến nhất trên thế giới. Đây là một số điểm nổi bật.

Loạt phim hài hay nhất trên Peacock

Poker Face*

Tác phẩm gốc hay nhất của Peacock cho đến nay là bộ phim này do và đóng chính với vai trò một phiên bản Columbo hài hước và tinh quái của thời đại chúng ta. Mùa đầu tiên đưa Charlie Cale của Lyonne – người có khả năng khó tin trong việc nhận biết khi ai đó đang nói dối với cô ấy – trên một chuyến đi đơn độc dài qua nước Mỹ, khi cô trốn khỏi một người sử dụng máu đỏ ở Las Vegas, dừng lại để giải quyết các vụ giết người tại quán barbecue ở Texas, đường đua ngựa ở Tennessee và trên tour diễn của một ban nhạc kim loại do trưởng nhóm . Các tập cuối đưa câu chuyện theo hướng u ám hơn, chuẩn bị cho mùa hai được phục hồi vào năm 2023, chúng tôi chỉ hy vọng sẽ có một chặng đường dài.

We Are Lady Parts*

Nhà làm phim Anh Quốc ’s hài kịch sôi động theo chân năm phụ nữ trẻ Hồi giáo – bốn nhạc sĩ và người quản lý bí ẩn của họ mặc niqab (Lucie Shorthouse trong vai Momtaz) – người thành lập một ban nhạc punk tên là Lady Parts. Từ Saira hung hăng và độc lập (Sarah Kameela Impey) đến Amina nhút nhát, một sinh viên tốt nghiệp đang tìm kiếm cuộc hôn nhân sắp đặt hoàn hảo của mình, các nhân vật là một nghiên cứu về sự tương phản mà khéo léo phản bác các mô tả đơn điệu của văn hóa đại chúng về phụ nữ có nguồn gốc Hồi giáo. Tuy nhiên, We Are Lady Parts không phải là một nghiên cứu trung thực về sự đại diện; nó rất hài hước và đầy đủ bài hát sẽ khiến bạn không thể rời khỏi đầu.

Bupkis*

chơi chính mình, theo phong cách , trong bộ phim hài được đánh giá thấp này lấy bối cảnh tại quận quê hương Staten Island của anh ấy. Giống như tác phẩm hay nhất của anh ấy, Bupkis thường xuyên đạt được sự cân bằng phù hợp giữa hài hước thô tục và miêu tả chân thực về danh tiếng, nghiện ngập, sức khỏe tinh thần và mối quan hệ gia đình. Nói về gia đình, và cũng đóng vai mẹ và ông của Pete một cách tuyệt vời. Lưu ý: bỏ qua tập đầu tiên, vừa ngớ ngẩn vừa không cần thiết.

Killing It*

sao của The Office đóng chính trong bộ phim hài cực kỳ u ám và gây nghiện này với vai Craig Foster, một người cha đơn thân nghèo khó và tham vọng trở thành doanh nhân giàu có Mỹ bằng cách theo đuổi giấc mơ kiếm tiền bằng cách buôn bán cây saw palmetto. Không giống như em trai thông minh hơn Isaiah (Rell Battle) là một tội phạm chuyên nghiệp, Craig quyết tâm kiếm tiền một cách trung thực. Những cuộc phiêu lưu điên rồ xảy ra khi anh gặp người làm việc linh hoạt lạ lùng Jillian Glopp (Claudia O’Doherty) và cả hai tham gia một cuộc thi với giải thưởng trị giá 20.000 USD cho người giết được nhiều mẫu vật nhất của một loài rắn xâm lấn. Killing It là một trong những bản châm biếm sắc sảo nhất truyền hình về bất bình đẳng kinh tế thế kỷ 21, vì vậy hy vọng rằng hai mùa đã phát hành sẽ sớm được tiếp nối bằng mùa ba.

Everything I Know About Love*

Tác giả Dolly Alderton chuyển thể cuốn hồi ký bán chạy liên tục của chính mình kể lại những cuộc phiêu lưu của cô là một người độc thân 20 tuổi ở London. Ấm áp, nhẹ nhàng và pha trộn những sự phóng túng nhẹ nhàng đầu thập niên 2010, Everything I Know About Love hiểu biết sâu sắc về tình bạn và sự mong manh của cuộc sống sau đại học như về tình yêu. Đáng chú ý là vai diễn cảm động của Bel Powley trong vai bạn thân nhưng ít được chú ý của nhân vật chính Maggie (Emma Appleton), Birdy.

The Resort*

Andy Siara, chuyên gia về hài hước kỳ lạ đã mang đến cho chúng ta Palm Springs và , hợp tác với tài tử điện ảnh để tạo ra bộ phim truyền hình kỳ bí này.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.