The Duke Of Sussex Makes on Screen Appearance At The Sport Gives Back Awards 2024

(SeaPRwire) –   Hoàng tử Harry sẽ trở lại Vương quốc Anh để kỷ niệm 10 năm thành lập Invictus Games, một giải thể thao dành cho các cựu chiến binh bị thương.

Hoàng tử sẽ tham dự một “buổi lễ cảm ơn” tại Nhà thờ Thánh Paul ở London vào ngày 8 tháng 5. Tổ chức này cho biết Hoàng tử cùng với diễn viên người Anh Damian Lewis và đại diện từ các quốc gia tham dự Invictus Games, bao gồm các cựu chiến binh, sẽ đến để đánh dấu sự kiện quan trọng này.

Hoàng tử Harry sẽ đọc một đoạn trong buổi lễ. Lewis sẽ đọc bài thơ “Invictus”, do nhà thơ William Ernest Henley sáng tác, người đã viết bài thơ này tại Hầm mộ Nhà thờ Thánh Paul. Bài thơ đã truyền cảm hứng cho khẩu hiệu của các trò chơi, có nghĩa là “không bị chinh phục”. Các thành viên khác của cộng đồng cũng sẽ đọc một số đoạn trong buổi lễ, do linh mục Andrew Tremlett, Trưởng nhà thờ Thánh Paul chủ trì.

Hoàng tử phục vụ trong quân đội Anh trong 10 năm, bao gồm hai lần tham gia chiến dịch ở Afghanistan trong vòng 1 năm, trước khi rời quân ngũ vào năm 2015 để trở thành một thành viên toàn thời gian của Hoàng gia.

Ông thành lập kỳ Invictus Games đầu tiên tại London vào năm 2014, lấy cảm hứng từ một mô hình tương tự có tên Warrior Games mà ông chứng kiến vào năm 2013 tại Mỹ. Vào thời điểm đó, ông chỉ đạo tổ chức từ thiện của mình, Quỹ Hoàng gia của Công tước và Nữ Công tước xứ Cambridge và Hoàng tử Harry, để tổ chức các trò chơi hợp tác với Bộ Quốc phòng Anh,

Năm 2020, Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle . Họ đã bắt đầu cuộc sống mới cùng nhau tại quê hương của Meghan ở California, Mỹ, nơi họ đang sống cùng hai con.

Hoàng tử Harry cũng . vào tháng 2 để gặp cha mình, Quốc vương Charles III, sau khi có thông báo rằng Quốc vương đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Sau khi điều trị và hồi phục, Quốc vương .

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.