Walmart Self Checkout

(SeaPRwire) –   Thêm hai cửa hàng Walmart – một ở St. Louis, Missouri và một ở Cleveland, Ohio sẽ loại bỏ máy tự thanh toán của mình, theo một . Các máy tự thanh toán sẽ được gỡ bỏ sau giờ làm việc và quá trình này sẽ hoàn thành trong vòng hai tuần.

“Chúng tôi tin rằng sự thay đổi này sẽ cải thiện trải nghiệm mua sắm trong cửa hàng và cho nhân viên của chúng tôi cơ hội cung cấp dịch vụ cá nhân hóa và hiệu quả hơn,” người phát ngôn của Walmart Brian Little nói với Insider.

TIME đã liên hệ với Walmart để nhận bình luận và thông tin chi tiết thêm.

Tin tức đến sau khi Walmart đã thực hiện thay đổi tương tự đối với ba cửa hàng ở New Mexico vào năm ngoái, loại bỏ tất cả máy tự thanh toán. Các cửa hàng khác bao gồm Target, Dollar General và FiveBelow cũng đã nói rằng họ đang cung cấp dịch vụ tự thanh toán trong những tháng gần đây. Dollar General thông báo rằng họ sẽ loại bỏ tùy chọn thanh toán tự động khỏi 300 cửa hàng trong khi Target áp dụng một quy tắc mới chỉ cho phép bạn sử dụng thanh toán tự động nếu bạn mua 10 mặt hàng hoặc ít hơn.

Thanh toán tự động trung bình dường như có tỷ lệ trộm cắp cao hơn đáng kể, với một nghiên cứu của công ty khởi nghiệp mua sắm Grabango cho thấy người tiêu dùng có xu hướng trộm cắp nhiều hơn so với thanh toán bằng người.

Đặc biệt phổ biến là người tiêu dùng mua một số mặt hàng trong khi đồng thời trộm cắp các mặt hàng khác tại thanh toán tự động, khiến nhà bán lẻ có lượng hàng tồn kho không được kê khai, được gọi là “sụt giảm”. Một số sụt giảm thậm chí có thể là vô tình. Khoảng một trong năm người tiêu dùng nói rằng họ vô tình mang một mặt hàng khỏi thanh toán tự động mà không thanh toán, theo .

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.