King Charles III And Queen Camilla Visit University College Hospital Macmillan Cancer Centre

(SeaPRwire) –   Vua Charles III trở lại các nhiệm vụ công khai vào thứ Ba, sau một thời gian dài phục hồi kể từ khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào tháng Hai.

Nhà vua 75 tuổi lựa chọn một nguyên nhân gần gũi để đánh dấu sự trở lại công việc của mình. Vua Charles và Nữ hoàng Camilla đã đến thăm Trung tâm Ung thư Macmillan thuộc Bệnh viện Đại học London, nơi Ngài chào đón bác sĩ, nắm tay bệnh nhân và tặng quà cho trẻ em. Họ cũng có mặt Baroness Neuberger, chủ tịch Bệnh viện Đại học London và David Probert, giám đốc điều hành của nó.

Chuyến thăm đánh dấu lần xuất hiện công khai chính thức đầu tiên của vua kể từ khi được chẩn đoán ung thư, khi ông cắt giảm các nhiệm vụ trong khi điều trị ung thư. Nó nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của chẩn đoán ung thư sớm và làm nổi bật nghiên cứu cứu mạng người được thực hiện tại Trung tâm Ung thư Macmillan thuộc Bệnh viện Đại học London.

Cặp vua chúa đã gặp đội ngũ chịu trách nhiệm cho TRACERx, khoản đầu tư lớn nhất vào nghiên cứu ung thư phổi do Cancer Research UK tài trợ. Vua sẽ cũng tiếp quản vai trò bảo trợ của tổ chức ung thư từ mẹ ông, Nữ hoàng Elizabeth II quá cố.

“Chương trình điều trị của Nhà vua sẽ tiếp tục, nhưng các bác sĩ đã đủ hài lòng với tiến trình đã đạt được cho đến nay để Vua có thể tiếp tục một số nhiệm vụ công khai,” theo lời phát ngôn viên trước chuyến thăm ngày thứ Ba.

Được biết rằng, Vua sẽ có lịch trình đầy đủ hơn trong tháng Năm, cũng sẽ chứng kiến Hoàng tử Harry trở lại cho một sự kiện. Lịch trình trùng lắp của họ dẫn đến những người quan sát suy đoán về cuộc gặp gỡ của cha con.

Vua Charles không phải là người duy nhất đang chiến đấu chống lại ung thư. Vào tháng Ba, Kate Middleton tiết lộ rằng bà đã phải trải qua điều trị ung thư sau phẫu thuật bụng theo kế hoạch sớm trong năm. Người phụ nữ 42 tuổi làm rõ tình trạng sức khỏe của mình sau tháng gián đoạn – và những thuyết âm mưu vô căn cứ – về nơi ở của bà.

Hoàng tử Harry sẽ đến London từ nhà của mình ở California cho một buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Invictus Games, một sự kiện thể thao dành cho cựu chiến binh bị thương. “Lễ cảm ơn” sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 3 tại Nhà thờ Thánh Paul.

Mặc dù Vua sẽ ở London trong chuyến thăm của Harry, người ta hiểu rằng lịch trình của ông trong tuần đó sẽ bận rộn. Theo tờ báo Anh, Charles và Harry vẫn có khả năng gặp nhau nếu lịch trình cho phép.

Vào ngày diễn ra sự kiện của Harry, Vua Charles sẽ tham dự cuộc họp hàng tuần của mình với Thủ tướng Anh Rishi Sunak và – nếu sức khỏe đủ tốt – tham dự tiệc vườn tại Cung điện Buckingham. Quân vương cũng sẽ có nhiều nghĩa vụ khác trong suốt tuần.

Vua cũng dự kiến sẽ đón Hoàng đế và Hoàng hậu Nhật Bản vào cuối tháng Sáu. Tuy nhiên, kế hoạch của ông cho các sự kiện hoàng gia cố định hàng năm như Trooping the Colour và lễ kỷ niệm D-Day vẫn chưa chắc chắn.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.