(SeaPRwire) –   McDonald’s có kế hoạch giới thiệu gói ăn 5 USD tại Mỹ vào tháng tới nhằm đối phó với doanh số bán hàng chậm lại và sự bất mãn của khách hàng về giá cao.

Gói này sẽ cho phép khách hàng mua bốn miếng nugget, khoai tây chiên nhỏ, một lon nước uống nhỏ và hoặc một burger McDouble hoặc một sandwich McChicken với giá 5 USD ở hầu hết khu vực, theo một người thuộc biết về gói này nhưng không được phép tiết lộ chi tiết.

Gói khuyến mãi trong một tháng dự kiến bắt đầu vào ngày 25 tháng Sáu và sẽ được quảng cáo trên toàn quốc. Một số cửa hàng có chi phí cao hơn, chẳng hạn như ở California hoặc Hawaii, có thể tính giá cao hơn, người này nói.

không xác nhận về gói khuyến mãi sắp tới khi được hỏi vào Thứ Năm bởi Associated Press. Nhưng hãng xu hướng hamburger có trụ sở tại Chicago nói hồi tháng trước rằng nó đang lên kế hoạch tăng cường các gói khuyến mãi để đối phó với lượng khách đến ít dần ở một số thị trường.

“Chúng tôi hiểu ý nghĩa ra sao đối với khách hàng của McDonald’s khi hãng quảng cáo giá trị có ý nghĩa trên toàn quốc,” McDonald’s nói trong một tuyên bố vào Thứ Tư.

Gói ăn sẽ là một chiết khấu đáng kể so với giá niêm yết cho từng món hàng sẽ bao gồm trong gói khuyến mãi ngắn hạn. Một cửa hàng McDonald’s ở Michigan tính 9,66 USD cho bốn món hàng bán lẻ vào Thứ Năm.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.