APTOPIX Britain Horses

(SeaPRwire) –   LONDON – Hai con ngựa quân sự đã phá vòng và chạy dọc các đường phố của London sau khi bị làm cho sợ hãi bởi tiếng ồn xây dựng và làm rơi các kỵ binh của chúng đang trong tình trạng nghiêm trọng sau khi phẫu thuật, một quan chức chính phủ Anh cho biết vào Thứ Năm.

Các động vật này là một phần của bốn con ngựa đã phá vỡ và chạy trong các bài tập thường xuyên gần Cung điện Buckingham và gây ra sự hỗn loạn khi chúng chạy hoang dã qua trung tâm London trong giờ cao điểm buổi sáng. Một con ngựa thứ năm đã cố gắng phá vỡ nhưng không thể phá vỡ.

Hai trong số các con ngựa đã phải phẫu thuật và một con đã được chuyển đến bệnh viện ngựa, Quân đội Anh đã đăng trên X.

“Ba trong số chúng ổn, hai trong số chúng đáng tiếc là trong tình trạng tương đối nghiêm trọng và tất nhiên chúng tôi sẽ theo dõi tình trạng đó.” Bộ trưởng Quốc phòng James Cartlidge nói với Sky News. “Chúng đang trong tình trạng nghiêm trọng, nhưng theo như tôi hiểu, vẫn còn sống.”

Ba binh sĩ bị thủng khỏi ngựa của họ đã phải nhập viện vì chấn thương, nhưng dự kiến ​​sẽ hồi phục hoàn toàn và trở lại nhiệm vụ.

Những con ngựa hoang dã từ Household Cavalry, đội cận vệ nghi lễ của quân chủ và là một đặc điểm của các chức năng nhà nước ở London, được đặt tên là Vida, Quaker, Trojan và Tennyson.

Cartlidge xác định Vida là con ngựa trắng bị dính máu khi nó chạy xuống Aldwych, giữa trung tâm tài chính lịch sử của London và khu vực West End bận rộn với rạp hát.

Vida chạy cạnh một con ngựa đen tên là Quaker có thể thấy đâm vào một chiếc taxi khi nó quay vào luồng giao thông đi ngược sau khi chạy qua đèn đỏ tại một ngã tư.

Trong cảnh tượng hoang dã được ghi lại bởi những hành khách ngạc nhiên và chia sẻ trên mạng xã hội, những con ngựa gần như va chạm với các tay đua xe đạp và một người lái xe máy tại đèn giao thông.

Nhân chứng thấy một trong những con vật va chạm vào một chiếc taxi bên ngoài Khách sạn Clermont, làm vỡ cửa kính. Một con khác va vào một chiếc xe buýt du lịch, làm vỡ kính chắn gió.

Hai trong số các con ngựa đã được thu thập tại Limehouse khoảng 5 dặm (8 km) từ nơi chúng phá vỡ. Tất cả những con ngựa bị bắt được đưa trở lại doanh trại ở Hyde Park.

Cartlidge cho biết quân đội huấn luyện với khoảng 150 con ngựa mỗi ngày, vì vậy sự cố là rất hiếm gặp.

“Rất tiếc chúng tôi đã thấy những gì xảy ra, nhưng tất cả những gì tôi có thể nói là điều quan trọng nhất … không có thương vong nghiêm trọng đối với công chúng theo như chúng tôi biết, và chắc chắn chúng tôi sẽ theo dõi tình hình.” Ông nói với LBC.

Những con ngựa đã được huấn luyện cho một cuộc duyệt binh quân sự sắp tới và bị làm sợ hãi bởi tiếng ồn đột ngột của vật liệu xây dựng tại một công trường xây dựng ở Belgravia, một khu phố sang trọng ngay phía tây của cung điện, Matt Woodward, sĩ quan chỉ huy của Trung đoàn Kỵ binh Hoàng gia cho biết.

Một ngày sau sự cố, hơn 150 con ngựa và gần 200 người tham gia đã tham gia cuộc kiểm tra hàng năm của trung đoàn tại Công viên Hyde để chứng minh sự sẵn sàng cho lễ hội mùa hè bao gồm Trooping the Color và các chuyến thăm cấp nhà nước.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.