The Prince And Princess Of Wales Mark World Mental Health Day - Day 2

(SeaPRwire) –   Cuộc sống của Kate Middleton đã thay đổi đáng kể khi cô kết hôn với Hoàng tử William vào năm 2011, sau khi gặp nhau khi còn là sinh viên tại Đại học St Andrews ở Scotland.

Bây giờ là Công nương xứ Wales và là người kế vị sắp tới của ngai vàng, Kate đã kết hôn với một gia đình giàu có trải nhiều thế hệ mà các thành viên làm việc được chi trả chi phí chính thức từ doanh thu khổng lồ từ đất đai của họ, và cô và chồng ngày càng giàu có hơn trong suốt cuộc hôn nhân.

Không thể xác định chính xác giá trị tài sản ròng của hoàng gia, nhưng CelebrityNetWorth ước tính tài sản ròng của Kate là 10 triệu đô la Mỹ. Giá trị tài sản ròng của chồng cô, tính theo nguồn tin tương tự, là 100 triệu đô la Mỹ—một ước tính dường như không bao gồm tài sản của Nữ hoàng Elizabeth II được cho là trị giá hơn 1 tỷ đô la Mỹ.

Trước khi kết hôn, Kate đã khá giả. Gia đình cô thừa kế một quỹ tín thác trị giá hơn 3 triệu bảng Anh (3,7 triệu đô la Mỹ) vào năm 2014, theo .

cha của cô, Michael, là một nhân viên phụ trách chuyến bay và mẹ cô, Carole, là tiếp viên hàng không. Năm năm sau khi chào đón Kate, Michael và Carole .” Gia đình phát đạt đủ để gửi ba đứa con của họ đến một trường nội trú danh giá, Marlborough College, và mua một căn hộ ở London cũng như ngôi nhà gia đình – một biệt thự ở Berkshire.

Doanh nghiệp tiệc tùng phát triển thành một doanh nghiệp thành công được định giá 30 triệu bảng Anh (37 triệu đô la Mỹ) vào thời điểm đám cưới hoàng gia, Tuy nhiên, doanh nghiệp này lỗ hơn 1 triệu bảng Anh (1,3 triệu đô la Mỹ) trong đại dịch. Theo , một cơ quan của chính phủ Anh, Party Pieces Holdings Limited đã tích lũy được 2,6 triệu bảng Anh (3,2 triệu đô la Mỹ) nợ vào năm 2023, dẫn đến .

Trước khi kết hôn, Kate làm việc như một người mua hàng phụ kiện cho thương hiệu quần áo Jigsaw.

Bây giờ Kate là một hoàng gia đang làm việc, điều này có nghĩa là cô dành thời gian cho các hoạt động công cộng như một người bảo trợ cho các tổ chức từ thiện và đại diện cho đất nước và Vương miện. Cô được chi trả chi phí sống, đi lại và hoạt động hộ gia đình chính thức từ Quỹ Chủ quyền.

Mỗi năm, gia đình hoàng gia đem lợi nhuận từ các khu đất rộng lớn thuộc Vương miện cho Chính phủ Vương quốc Anh, nhưng được trả lại một phần dưới dạng Quỹ Chủ quyền. Truyền thống là 15%, nhưng số tiền này được nâng lên 20% trong 10 năm để bảo trì Cung điện Buckingham. Tuy nhiên, quỹ này sẽ tăng lên 12% bắt đầu từ năm nay do lợi nhuận mới từ các công trình năng lượng gió ngoài khơi trên Vương miện.

Trong năm tài chính gần đây nhất, gia đình hoàng gia nhận được 86 triệu bảng Anh (109 triệu đô la Mỹ) từ Quỹ Chủ quyền, theo một . Điều này tương đương 1,29 bảng Anh (1,63 đô la Mỹ) mỗi người dân Anh, theo trang web hoàng gia. Một khoản trợ cấp cơ bản 51,8 triệu bảng Anh (65 triệu đô la Mỹ) tài trợ cho chi phí đi lại chính thức, bảo trì tài sản và hoạt động hộ gia đình.

Tuy nhiên, chi phí bảo vệ an ninh cho gia đình hoàng gia, do người nộp thuế chi trả, không được tiết lộ.

Kate và William, cùng ba đứa con của họ – George, Charlotte và Louis – sử dụng ba ngôi nhà – Cung điện Kensington ở London, Anmer Hall ở Norfolk và Adelaide Cottage trên khu đất lâu đài Windsor. Theo thông tin, Anmer Hall là một món quà từ Nữ hoàng Elizabeth II, trong khi cặp vợ chồng trả tiền thuê cho Adelaide Cottage.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.