Một bức collage các hình ảnh của Benedict Bridgerton từ bộ phim Bridgerton

(SeaPRwire) –   Mặc dù bộ phim tập trung vào mối tình nở hoa của , để nó cũng khẳng định rằng Benedict là Bridgerton tốt nhất trong giới thượng lưu.

Trong phần , Benedict, người con trai thứ hai điển trai và tốt bụng của gia đình Bridgerton, tương đương với vị trí Hoàng tử Harry so với Hoàng tử William của anh trai Anthony, khi xét về luật kế vị, anh ta quan trọng hơn anh mình. Nhưng nếu xét từ góc độ nào khác – bạn thực sự muốn dành thời gian với ai trong hai anh em, Benedict là người chiến thắng rõ ràng.

Đừng quan tâm rằng bộ phim cho đến nay chủ yếu tập trung vào mối tình cấm kỵ, những rắc rối gần như bị phơi bày và các bi kịch cảm xúc mang tính kịch tính của anh chị em của anh. Trong suốt bộ phim, Benedict luôn nhất quán (mặc dù im lặng) thể hiện mình là người bạn trung thành, người lắng nghe thông cảm với tâm trí mở, người tình vui vẻ và hào phóng, cũng như nền tảng cảm xúc vững chắc của gia đình mình – điều không dễ khi bạn là một trong tám anh chị em!

Trong tập mở màn của mùa phim mới đang được phát trực tuyến trên Netflix, chúng ta được biết rằng Benedict (do Luke Thompson thủ vai) đã thành công trong việc quản lý tài sản của gia đình Bridgerton trong khi Anthony đi tuần trăng mật và Colin lang thang ở nước ngoài. Anh cân bằng trách nhiệm này tốt cùng với việc hỗ trợ gia đình, đặc biệt là Eloise, người luôn dựa vào anh như người bạn thân. Tất cả những công việc này không có nghĩa là Benedict bỏ lỡ niềm vui – ngược lại, trong mùa này, anh bắt đầu mối tình nóng bỏng với một phụ nữ cao tuổi hơn, góa phụ Lady Tilley Arnold. Điều này nên nhắc nhở rằng mặc dù có nhiều Bridgerton có câu chuyện kịch tính hơn trong bộ phim, Benedict đã được chứng minh là người anh, con trai, bạn và người tình tốt nhất qua thời gian.

Với điều đó trong tâm trí, chúng tôi đã tổng hợp năm lý do tại sao Benedict không thể phủ nhận là Bridgerton tốt nhất.

Benedict luôn hiện diện

Trong tất cả các anh chị em Bridgerton, Benedict có thể là người đáng tin cậy nhất. Anthony bận rộn với nhiệm vụ là Bá tước và là trụ cột gia đình; sau đó, khi kết hôn với Kate, cặp đôi đi hai tuần trăng mật, để Benedict phải gánh vác việc điều hành tài sản trong khi họ vắng mặt. Colin dường như luôn đi du lịch ở nước ngoài để “tìm kiếm bản thân” mình. Francesca đã dành phần lớn thời gian trong bộ phim sống ở Bath học piano; còn Daphne, sau mùa đầu nóng bỏng kết thúc bằng việc cô kết hôn với Công tước xứ Hastings, đã gần như biến mất khỏi cuộc sống gia đình Bridgerton. Benedict thì luôn hiện diện và sẵn sàng cho một trận cầu mây hay một cuộc trò chuyện khuya khoắt, chẳng hạn như những cuộc trò chuyện mà anh luôn có với Eloise. Nếu bạn cần liên hệ khẩn cấp với gia đình Bridgerton, hãy chọn Benedict.

Benedict là linh hồn tự do

Trong tất cả các anh chị em Bridgerton, ngay cả Colin thích du lịch khắp thế giới, Benedict là người mở nhất đối với những trải nghiệm mới và khác biệt. Trong suốt ba mùa phim, chúng ta đã chứng kiến Benedict khám phá tài năng sáng tạo và học nghệ thuật của mình, thử nghiệm các chất kích thích và khám phá tình dục của mình. Mặc dù có nguồn gốc từ tầng lớp thượng lưu, Benedict lại là người theo chủ nghĩa du mục và linh hồn tự do bên trong. Anh luôn giữ tâm trí mở và tò mò khi người cố vấn nghệ thuật của mình, người có một chút hóa học với anh, giải thích về cuộc hôn nhân mở của người đàn ông dù yêu một người đàn ông khác. Và về mặt tình cảm, anh không bị ràng buộc bởi quy ước – từ theo đuổi một người mẫu làm việc tại trường nghệ thuật của mình đến bắt đầu mối quan hệ nóng bỏng với một góa phụ thượng lưu, Benedict chỉ tuân theo trái tim mình.

Benedict là nghệ sĩ sáng tạo

Tham vọng nghệ thuật của Benedict luôn rõ ràng trong bộ phim. Mặc dù anh dễ dàng định cư với cuộc sống của một quý ông và sống trong sự sang trọng, anh thực sự dành trọn tâm huyết cho nghề nghệ thuật của mình, thậm chí còn nộp đơn vào Học viện Nghệ thuật Hoàng gia. Sau khi được nhận vào học viện, Benedict dành hết mình để trau dồi kỹ năng. Mặc dù sau đó anh rời khỏi trường sớm khi phát hiện ra rằng Anthony đã quyên góp một khoản tiền lớn cho trường để đảm bảo vị trí của anh trong lớp, nhưng rõ ràng sự nghiệp nghệ thuật của Benedict sẽ không bị định nghĩa bởi các tổ chức; nó là bản chất của anh.

Benedict trưởng thành về cảm xúc

Đó là lý do tại sao Eloise gọi Benedict là “anh trai yêu quý” của cô. Là con trai, anh trai, người tình và bạn, Benedict rất nhạy cảm và am hiểu cảm xúc. Trọn đời trung thành và tốt bụng, anh cũng là người lắng nghe tốt, điều mà gần như mọi người trong bộ phim, từ anh chị em đến mẹ mình, đều hưởng lợi. Hãy xem những cuộc trò chuyện chăm sóc khuya khoắt của anh (và đôi khi là những buổi hút thuốc) với Eloise, người mà anh chia sẻ cảm giác khác biệt với gia đình, hoặc sự động viên mà anh dành cho những người mới đến thượng giới Will và Alice Mondrich khi họ vật lộn trong xã hội cao cấp khắc nghiệt. Trong khi anh trai Anthony thường u uất và anh trai Colin có thể bốc đồng (nhớ lại khi anh quyết định kết hôn đột ngột với Marina?), Benedict vẫn là người bạn đồng hành vững chắc và tốt bụng trong cuộc sống mọi người.

Benedict gần gũi

Giống như chúng ta, Benedict cũng đang cố gắng tìm hiểu bản thân. Trong tất cả anh chị em và bạn bè, Benedict có thể là người gần gũi nhất – anh không ám ảnh với việc tìm kiếm mối tình lý tưởng hay trở thành viên kim cương của mùa giải hay phát hiện ra danh tính thật của Lady Whistledown. Đây là người đàn ông chỉ mong trải qua phần còn lại của cuộc đời mình bằng việc vẽ tranh và được chấp nhận với chính mình – một vị vua gần gũi!

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.