2024 TIME Earth Awards Gala

(SeaPRwire) –   Nhà thiết kế Gabriela Hearst đã nhận giải thưởng TIME Earth Award vào thứ Tư, được trao bởi nữ diễn viên Jodie Comer, người đã ca ngợi sự cam kết với tính bền vững thông qua sự đơn giản của Hearst.

Hearst đã rõ ràng cho thấy sự ngưỡng mộ là đồng lòng. “Nghệ sĩ và nhà khoa học nắm giữ những chìa khóa quan trọng để đưa chúng ta thoát khỏi cái bẫy mà chúng ta đã tự mình bước vào,” bà nói trước khi thảo luận về niềm đam mê của mình đối với năng lượng sạch.

Hearst đã dệt tính bền vững vào thực tiễn của thương hiệu mang tên mình – thương hiệu bán túi xách theo đơn đặt hàng, và luôn tìm ra cách mới để giảm thiểu chất thải trong đóng gói và vải. Năm 2019, bà ra mắt tuần lễ thời trang không carbon đầu tiên.

“Trong hành trình tính bền vững của tôi, tôi đã tìm thấy thánh thai khi hiểu rằng tính bền vững là một vấn đề năng lượng. Rằng chúng ta không thể tiếp tục di chuyển thế giới này bằng đa số nhiên liệu hóa thạch.”

Hearst nói cô phấn khởi trước sự chuyển đổi sang sử dụng rộng rãi các nguồn năng lượng thay thế hơn, và cô đặc biệt lấy cảm hứng từ những tiến bộ khoa học trong việc phát triển hạt nhân tổng hợp. Nhưng bà cũng nói về năng lượng và quyết tâm cần thiết để duy trì phong trào, thêm rằng bà thấy vai trò của mình như một “chất xúc tác” cho thế hệ lãnh đạo tiếp theo.

“Đừng chỉ uống ly rượu cuối cùng trong quán bar. Hãy chăm sóc và bảo tồn, tái tạo những gì chúng ta có, vì có những bộ não trẻ tài năng đang dành hết mình cho vấn đề khí hậu.”

Giải thưởng TIME Earth Awards được trình bày bởi Galvanize Climate Solutions, Amazon, Deloitte, Delta Air Lines.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.