2018 From Paris With Love Children's Hospital Los Angeles Gala

(SeaPRwire) –   YouTuber Colleen Ballinger đã trở lại YouTube sau khi bị buộc tội vào tháng Sáu về việc có những cuộc trò chuyện không phù hợp với người chưa thành niên trực tuyến và tương tác không phù hợp trên sân khấu với người hâm mộ khi họ còn là người chưa thành niên vào thời điểm đó. Tên “Fall vlog”, đây là video đầu tiên của Ballinger kể từ tháng Sáu, khi cô trả lời về vụ việc thông qua bài hát trong một video dài 10 phút mà khán giả không đón nhận tốt.

Trong video mới đăng tải, một video vlog phụ kéo dài 13 phút được tải lên kênh vlog phụ của cô, Ballinger bắt đầu bằng lời xin lỗi vì đã vắng mặt quá lâu và gọi video trước đó là “đáng xấu hổ nhất”.

“Tôi đang bị buộc tội một số điều rất tệ hại và tôi đang tức giận,” cô nói. “Tôi nên đối phó với tình huống đó với sự trưởng thành và đồng cảm, nhưng thay vào đó, tôi chỉ để ngã tôi lấn át, và tôi thật thất vọng về bản thân mình.”

Ballinger nổi tiếng với nhân vật Miranda Sings, một chế giễu về một đứa trẻ sân khấu tự tin quá mức nghĩ rằng nó có thể hát nhưng thực sự không. Cô có ba kênh YouTube – kênh chính của cô nơi cô đăng video về bản thân, gia đình và cuộc sống, với hơn 8,41 triệu người đăng ký; một kênh cho Miranda Sings, với hơn 10,6 triệu người đăng ký; và kênh vlog của cô, nơi cô đã đăng những video mới này, đã tích lũy được hơn 3,42 triệu người đăng ký.

Cáo buộc hành vi không phù hợp bắt đầu vào năm 2020 khi một YouTuber tên Adam McIntyre đăng một video về trải nghiệm của anh ấy với Ballinger. , anh ấy nói rằng anh ấy đã nghĩ ra các ý tưởng nội dung cho cô và không được trả tiền. Trong số những điều khác, anh ấy nói rằng cô và người bạn thân nhất của mình, Kory DeSoto, đã gửi cho anh ấy quần lót khi anh ấy 13 tuổi. Sau đó, cô phủ nhận và làm một video để giải thích tình huống. Đầu tháng Sáu năm 2023, một YouTuber tên KodeeRants đăng một video nói về trải nghiệm của họ với Ballinger và điều đó trở thành cơ sở cho người khác chia sẻ về tương tác của họ với cô. Họ cho rằng các cuộc trò chuyện không phù hợp. Vào ngày 28 tháng Sáu, Ballinger đối phó với vụ việc trong một video với bài hát khi cô .

Vào tháng Bảy, Trisha Paytas nói rằng chương trình podcast mà cô đang đồng dẫn với Ballinger sẽ kết thúc sau khi Johnny Silvestri, một người hâm mộ đã nói chuyện với TIME về những trải nghiệm của anh ấy, nói rằng và đã có “tiệc xem” nội dung của cô – chỉ dành cho người đăng ký đủ 18 tuổi trở lên. “Tôi xấu hổ vì những người hâm mộ mà cô nhắn tin những thứ đó,” Paytas nói đã đăng vào ngày 3 tháng Bảy, thêm rằng cô sẽ ngừng nói về tình huống này. “Điều đó không bao giờ nên xảy ra. Và một lần nữa, điều này thực sự làm tổn thương những người làm việc tình dục – điều này đang lan truyền và nó trông giống như chúng tôi là những kẻ dị dạng bởi vì điều này được sử dụng theo cách này.”

Trong video đầu tiên mới đăng vào ngày 18 tháng 11, Ballinger nói: “Trong suốt 15 năm sự nghiệp của tôi, đã có những thời điểm tôi còn non trẻ và không phù hợp trong một số hài kịch của tôi. Có lúc tôi không suy nghĩ đủ về một số tương tác với người hâm mộ, và vì hành vi đó, mọi người đã bị tổn thương.”

Ballinger nói cô cảm thấy “rất tệ” khi làm tổn thương người khác, và điều đó không bao giờ là ý định của cô. Cô kết thúc phần xin lỗi chính thức trong video bằng cách nói rằng cô dành thời gian ra đi tập trung vào bản thân và gia đình. Từ giờ trở đi, cô nói, cô dự định sẽ cẩn thận hơn về không gian mà cô tạo ra cho người hâm mộ trực tuyến và muốn phục vụ như một ví dụ về người có thể phát triển và học hỏi từ sai lầm của mình.

Sau đó Ballinger cung cấp cập nhật về những gì cô đã làm kể từ tháng Sáu, nói rằng cô dành phần lớn thời gian đó đi trị liệu. Phần còn lại của video là một vlog thông thường hơn, giới thiệu Ballinger làm những việc xung quanh nhà, nói về chuồng gà của mình và nói chuyện với người hâm mộ. Và vào Chủ nhật, Ballinger tiếp tục với video vlog thứ hai có tiêu đề “Tôi đã làm gì”.

Phản hồi chủ yếu là tích cực, với nhiều bình luận trong phần bình luận nói rằng “Rất vui khi bạn trở lại!” và “Chúng tôi nhớ bạn!”. Nhưng một số ngày càng nhiều người chỉ trích lên tiếng bên ngoài phần bình luận.

Trong một video phản hồi lại bài đăng của Ballinger, McIntyre gọi đó là “một cú đánh vào mặt”, nói rằng đó chỉ là một động thái chiến thuật từ phía Ballinger bởi vì nếu cô không đăng video mới trong vòng sáu tháng kể từ video cuối cùng, kênh của cô sẽ bị mất quảng cáo. , nền tảng dành quyền tước bỏ quảng cáo nếu kênh không hoạt động trong sáu tháng hoặc lâu hơn.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ(Hong Kong: AsiaExcite, TIHongKong; Singapore: SingapuraNow, SinchewBusiness, AsiaEase; Thailand: THNewson, ThaiLandLatest; Indonesia: IndonesiaFolk, IndoNewswire; Philippines: EventPH, PHNewLook, PHNotes; Malaysia: BeritaPagi, SEANewswire; Vietnam: VNWindow, PressVN; Arab: DubaiLite, HunaTimes; Taiwan: TaipeiCool, TWZip; Germany: NachMedia, dePresseNow)