Báo Đầu tư có đội ngũ phóng viên luôn được Ban biên tập định hướng không ngừng trau đồi kiến thức kinh tế. Khi viết phải trung thực và minh bạch thông tin. Đặc biệt, trong các lĩnh vực như: Thị trường chứng khoán, Ngân hàng, Bảo hiểm, Hạ tầng,…báo luôn có đội ngũ phóng viên giỏi theo dõi, phân tích và cung cấp lượng thông tin độc quyền những bài phỏng vấn hay đến bạn đọc.

Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, Báo điện tử Đầu tư-Baodautu.vn giới thiệu một số hình ảnh tác nghiệp của các phóng viên và đồng nghiệp.

1
Phóng viên Việt Dũng (phải) cùng các đồng nghiệp ghi nhận tiến độ dự án Metro số 1.
1

Phóng viên báo Đầu tư cùng các đồng nghiệp phỏng vấn TS. Hồ Quốc Tuấn, giảng viên Đại học Bristol, Anh tại Diễn đàn kinh tế TP.HCM 2022.

1

Phóng viên Báo Đầu tư tường thuật trực tiếp tại Diễn đàn Bất Động Sản Khu Công Nghiệp 2022.

1

Phóng viên Lê Trọng Tín tác nghiệp  tại cơ sở. Các buổi thực tế nhằm phát hiện, giới thiệu, cổ vũ các mô hình kinh tế mới, cách làm ăn mới, nêu gương những doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả.

1

Phóng viên Hoài Sương (phải) đang ghi nhận phản ánh của các tiểu thương tại TTTM Đại Quang Minh.  Báo Đầu tư luôn định hướng thông tin chính xác để người dân hiểu, tránh hoang mang, đồng thời phối hợp chặt chẽ với cơ quan quản lý nhà nước để có những thông tin chính xác nhất.

1

Phóng viên Nguyễn Ngân (phải) cùng các gia đình công nhân ăn bữa cơm sau đó có những chia sẻ nhiều ý nghĩa trên loạt bài 5 kỳ về Nhà ở công nhân: Những mảng màu Sáng-Tối.

1
Ngòi bút chống tham nhũng, tiêu cực – Nhà báo Ngô Sơn (đứng) luôn hướng dẫn tận tình những phóng viên trẻ để có những bài báo phản ánh chân thực các vấn đề kinh tế, xã hội, những câu chuyện truyền cảm hứng và những tấm gương sáng. 
1
Vai trò của phóng viên báo chí kinh tế trước những điểm nóng của nền kinh tế là rất quan trọng. Báo Đầu tư hiện là một trong những tờ báo hàng đầu về thông tin nhanh chóng và chính xác trong lĩnh vực  kinh tế.
1
Báo Đầu tư sẽ tiếp tục làm tốt vai trò quảng bá hình ảnh, môi trường đầu tư, kinh doanh tới các nhà đầu tư, các doanh nhân trong và ngoài nước, góp phần quan trọng trong việc đẩy mạnh thu hút đầu tư, kinh doanh, du lịch phục vụ sự nghiệp phát triển đất nước.