2024 iHeartRadio Music Awards - Show

(SeaPRwire) –   Các tin đồn rằng Beyoncé sẽ công bố một chuyến lưu diễn để hỗ trợ cho album phòng thu thứ tám của cô, , đã lan truyền trên mạng kể từ khi dự án ra mắt tuần trước. Và mặc dù ca sĩ chưa công bố kế hoạch cho một chuyến lưu diễn, nhưng suy đoán đã khiến nhiều fan lo lắng về giá vé sẽ rất cao.

“BRB đang nộp đơn xin thẻ tín dụng mới,” một người viết trên X khi phản hồi lại một bài đăng của một tài khoản văn hóa đại chúng cho rằng Beyoncé sẽ công bố chuyến lưu diễn vào thứ Sáu. “Nghĩa là, chúng tôi không có tiền, nhưng chúng tôi sẽ có mặt,” một người khác viết.

Trong khi chưa có thông báo chính thức về chuyến lưu diễn mới, nhưng các tài khoản fan hâm mộ được theo dõi nhiều nhất của ca sĩ đã làm dấy lên tin đồn vào thứ Năm bằng cách chia sẻ một liên kết đến một trang có tên BeenCountry.com, đưa người dùng đến một trang có ảnh của Beyoncé và mẹ cô khi còn trẻ với cái tên thời con gái, Celestine Beyince.

Khi tin đồn lan truyền, fan hâm mộ đang cầu xin Beyoncé hoãn công bố chuyến lưu diễn, đùa rằng họ vẫn cần thời gian để phục hồi tài chính từ chuyến lưu diễn trước. Chuyến lưu diễn Renaissance trên toàn cầu, kết thúc vào tháng 10 năm 2023 và là chuyến lưu diễn đầu tiên của cô kể từ On The Run Tour II vào năm 2018. Theo , giá vé cho chuyến lưu diễn Renaissance sẽ dao động tùy theo người bán lại. Người hâm mộ trung bình có thể mong đợi phải trả khoảng 400-550 USD, với vé bán lại cho buổi diễn ở Houston có giá thấp nhất là 279 USD.

“KHÔNG LƯU DIỄN CHO ĐẾN NĂM 2025,” một bài đăng nói, và nhận được sự ủng hộ từ những người bình luận khác. “Tôi không tham gia chuyến lưu diễn cowboy carter đâu,” một bài đăng khác nói, “Tôi nghĩ mình còn nhiều thời gian hơn. Tôi nghĩ mình còn nhiều thời gian hơn.”

Một người khác đùa rằng họ sẽ không thể ăn thức ăn thực bởi vì họ biết buổi hòa nhạc sẽ rất tốn kém. Theo , vé cho chuyến lưu diễn Renaissance sẽ dao động tùy theo người bán lại. Họ báo cáo rằng người hâm mộ trung bình có thể mong đợi phải trả khoảng 400-550 USD, với vé bán lại cho buổi diễn ở Houston có giá thấp nhất là 279 USD.

Các tin đồn về chuyến lưu diễn mới vẫn chưa được xác nhận chính thức, nhưng cũng không phải là không thể – mặc dù nó sẽ đến nhanh hơn so với thông báo của Beyoncé về chuyến lưu diễn Renaissance World Tour, đến vài tháng sau khi cô phát hành album vào năm 2022. Điều đó cũng không khác gì Beyoncé khi cô luôn có một số mẹo để làm cho fan hâm mộ vui mừng – và một số khiến họ rơi vào cơn điên loạn.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.