Michael Shannon attends The 2024 Met Gala Celebrating

(SeaPRwire) –   Phụ kiện tốt nhất từ là một túi chip – theo nghĩa đen. Vào thứ Hai đầu tiên của tháng Năm, diễn viên Michael Shannon kết hợp bộ đồ tuxedo cổ điển của mình với túi xách hài hước từ Balenciaga trông giống như một túi chip khoai tây gần hết.

Túi này, có ý định trông giống như một hộp chip gần hết và nhăn nhúm, thực chất được làm bằng da bê nhung bóng và có ba màu sắc hoặc “hương vị” khác nhau: màu vàng cho pho mát và hành tây, màu đỏ cho ớt xanh và màu xanh cho muối và giấm. Mặc dù hương vị của các túi có thể tương ứng với chip thực tế, nhưng giá bán lẻ thì hoàn toàn khác – một túi chip duy nhất của Balenciaga sẽ làm bạn phải bỏ ra số tiền khủng là 1.850 đô la Mỹ.

Phụ kiện hài hước này là một ví dụ khác về khả năng hiểu biết độc đáo về thời trang của giám đốc sáng tạo Demna của Balenciaga; trong quá khứ, Demna đã lấy thiết kế của túi mua sắm Ikea làm nguyên liệu, biến chúng thành những chiếc túi da sang trọng nhưng gần như giống hệt, và chế giễu logo chiến dịch của Bernie Sanders thành thương hiệu Balenciaga. Một điều chắc chắn là chiếc túi Balenciaga này khiến thảm đỏ Met Gala trở nên ngon miệng hơn nhiều.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.