Billy Porter, Colman Domingo, và Kelley Robinson tại buổi tiệc Gala TIME 100

(SeaPRwire) –   Vào tối thứ Năm tuần trước, những nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới đã tụ họp tại Trung tâm Jazz Lincoln ở Thành phố New York để kỷ niệm danh sách TIME 100 hàng năm.

Chương trình do ngôi sao được vinh danh năm 2024 là Taraji P. Henson dẫn dắt, sự kiện thu hút hơn 400 khách mời, từ ngôi sao điện ảnh Hollywood như Da’Vine Joy Randolph vừa giành giải Oscar cho bộ phim The Holdovers đến những nhà làm thay đổi thế giới quốc tế như nhiếp ảnh gia Palestine Motaz Azaiza, những bức ảnh của ông về Gaza đã giúp nâng cao nhận thức cần thiết về cuộc khủng hoảng ở đó.

Trong giờ cocktail trước sự kiện, nhạc sĩ Jack Antonoff và gia đình đã giao lưu cùng diễn viên hài Alex Edelman, trong khi ca sĩ Kylie Minogue trò chuyện với Kelly Ripa và Mark Consuelos. Henson có một cuộc tái ngộ vui vẻ với các bạn diễn trong bộ phim The Color Purple là Colman Domingo và Fantasia Barrino, người cũng là một trong những nghệ sĩ biểu diễn tại buổi tiệc.

Cùng với Barrino, buổi tiệc còn có màn trình diễn của ca sĩ giành giải Grammy Dua Lipa, người đã thể hiện những bài hát từ album sắp phát hành của cô mang tên Radical Optimism.

Gala TIME100 là sự kiện hàng năm của TIME để kỷ niệm danh sách TIME100 gồm những nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới. Buổi tiệc Gala mang đến cơ hội gặp gỡ giữa những biểu tượng, nhà lãnh đạo, những người làm thay đổi và ngôi sao từ nhiều lĩnh vực và quốc gia trong một buổi tối đầy ý nghĩa về đối thoại và kỷ niệm. Năm nay, buổi tiệc Gala có các màn trình diễn trực tiếp của Dua Lipa và Fantasia Barrino, hai người được vinh danh trong danh sách TIME100 năm 2024.

TIME hợp tác với ABC để mang đến cho khán giả cái nhìn sâu bên trong buổi tiệc Gala TIME100 độc quyền với chương trình đặc biệt trên truyền hình. TIME100: Những Người Có Ảnh Hưởng Nhất Thế Giới, được sản xuất phối hợp với P&G, phát sóng vào Chủ nhật, ngày 12 tháng 5 lúc 22h theo giờ Đông Nam tại kênh ABC, và ngày hôm sau trên Hulu, với sự dẫn dắt của ngôi sao Taraji P. Henson và sự xuất hiện của Patrick Mahomes, Maya Rudolph và nhiều người khác.

Buổi tiệc Gala TIME100 được trình bày bởi Booking.com, Citi, Merck, Northern Data Group, Glenfiddich Single Malt Scotch Whisky, và Verizon.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác. 

Dua Lipa tại buổi tiệc Gala TIME 100

Kylie Minogue tại buổi tiệc Gala TIME 100

Kelley Robinson tại buổi tiệc Gala TIME 100

21 Savage tại buổi tiệc Gala TIME 100

E. Jean Carroll và Roberta Kaplan tại buổi tiệc Gala TIME 100

Da’Vine Joy Randolph tại buổi tiệc Gala TIME 100

Motaz Azaiza tại buổi tiệc Gala TIME 100

Ynon Kreiz tại buổi tiệc Gala TIME 100

Dua Lipa và Fantasia Barrino tại buổi tiệc Gala TIME 100

Maya Rudolph tại buổi tiệc Gala TIME 100

Patrick Mahomes và Brittaney Mahomes tại buổi tiệc Gala TIME 100

Uma Thurman chào mừng Julienne Lusenge tại buổi tiệc Gala TIME 100

Jack Antonoff tại buổi tiệc Gala TIME 100

Thelma Golden tại buổi tiệc Gala TIME 100

Kelly Ripa và Mark Consuelos tại buổi tiệc Gala TIME 100

Rachel Hardeman tại buổi tiệc Gala TIME 100

Khách mời tại buổi tiệc Gala TIME 100

Fantasia Barrino tại buổi tiệc Gala TIME 100