Beyoncé in a cowboy hat smoking a cigar

(SeaPRwire) –   Đám đông BeyHive tin rằng sẽ xuất hiện bất ngờ tại Stagecoach ở Indio, California, dưới nghệ danh DJ Backwoods Barbie. Những giả thuyết xoay quanh sự xuất hiện bất ngờ của ngôi sao siêu sao bắt đầu lan truyền trên TikTok khi lễ hội âm nhạc đất nước chuẩn bị khởi động vào thứ Sáu. Phù hợp với chủ đề album về tái chiếm không gian cho người da màu trong lĩnh vực âm nhạc đất nước, sự xuất hiện bất ngờ của Beyoncé sẽ có nghĩa là quá đủ.

liệu có phải sẽ DJ tại Stagecoach ??? AI LÀ DJ BACKWOODS BARBIE 👀 🤔

Stagecoach là sự kiện chị em của Coachella, và nó diễn ra tại Câu lạc bộ Polo Empire ở Indio chỉ một tuần sau. Nó sẽ có Eric Church, Miranda Lambert và Morgan Wallen là những nghệ sĩ chính và nghệ sĩ đất nước mới nổi như Tanner Adell, Brittney Spencer, Willie Jones, Post Malone và Willie Nelson sẽ biểu diễn. Lễ hội cũng thông báo rằng Diplo, người đã từng biểu diễn trong quá khứ, sẽ đứng ra tổ chức Honky Tonk, một bộ phận được chơi tại một trong những lều trên khuôn viên lễ hội. Bộ phận sẽ giới thiệu một loạt các DJ kết hợp âm nhạc đất nước và nhảy múa.

Vào ngày 11 tháng 3, Diplo đã được thông báo sẽ biểu diễn, và danh sách nghệ sĩ bao gồm một nghệ sĩ tên là “Backwoods Barbie”. Trên trang web của lễ hội, mỗi nghệ sĩ đều có một bức ảnh và liên kết đến tài khoản mạng xã hội của họ. Tuy nhiên, Backwoods Barbie chỉ có một bức ảnh là búp bê Barbie mặc mũ lưỡi trai và không có hình ảnh nào về nghệ sĩ. Trang còn có những bài đăng tham khảo , với một bài viết nói rằng “Cowboy Carter on repeat.”

Backwoods Barbie chỉ theo dõi sáu tài khoản: Diplo, Stagecoach, Beyoncé, Morgan Wallen, Guy Fieri và Dolly Parton. Cái tên Backwoods Barbie là một tham chiếu đến album cùng tên năm 2008 của Parton. Album đánh dấu sự trở lại với dòng nhạc đất nước chính thống của Parton sau thời gian chủ yếu thực hiện nhạc dân gian, bluegrass và pop-đất nước trong những năm 1990 và đầu 2000.

Nghệ sĩ chưa rõ danh tính sẽ biểu diễn trong hai giờ bắt đầu lúc 7:00 chiều giờ Thái Bình Dương vào thứ Bảy, ngày phát hành cuốn sách Call Me Country: Beyoncé và Phục Hưng Nashville, một cuốn sách phân tích tác động của Beyoncé đối với âm nhạc đất nước và những nghệ sĩ da màu trong thể loại này.

Một số người tìm hiểu từ BeyHive phát hiện rằng gần như không có thông tin gì về Backwoods Barbie. BeyHive suy đoán rằng điều này có thể có nghĩa là một màn trình diễn bất ngờ của Beyoncé.

Trong tuần lễ thứ hai của Coachella, một chiếc xe tải bán tải với quảng cáo cho Cowboy Carter được in trên nó đã đến khuôn viên lễ hội. Điều này khiến người hâm mộ tin rằng cô ấy sẽ là một trong nhiều khách mời bất ngờ xuất hiện tại lễ hội. Gần như chắc chắn rằng không ai biết chắc chắn trước thứ Bảy, vì vậy Backwoods Barbie sẽ thu hút rất nhiều ánh mắt vào bộ phận của mình.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.