Apple iPhone 13 And New iPad On Sale In China

(SeaPRwire) –   Quảng cáo mới của iPad Pro của Apple bắt đầu bằng tiếng tích tắc của một metronome cơ khí, một thiết bị được sử dụng để giúp nhạc sĩ giữ nhịp điệu. Sau đó nó chuyển sang máy chơi đĩa và cuối cùng là hình ảnh của một bàn ép hydraulik khổng lồ, nơi metronome, máy chơi đĩa, nhiều nhạc cụ, máy chơi game cũ và các mặt hàng khác đang chờ bị ép.

Bài hát năm 1972 “All I Ever Need Is You” của Sonny & Cher bắt đầu chơi, và tấm kim loại của bàn ép hydraulik hạ xuống lên những món đồ quý giá. Chúng ta quan sát một cây kèn bị ép, tiếp theo là bình sơn, một bức tượng đất nung của đầu người, một con chim giận dữ, một chiếc tivi cũ, máy ảnh, guitar, sách và đồ chơi bông mềm hình emoji. Cuối cùng, sau khi bàn ép đã ép nát tất cả các mặt hàng, tấm kim loại nâng lên và iPad được phát hiện ở bên dưới. “Ipad Pro mạnh mẽ nhất cũng là mỏng nhất”, giọng nói vô hình của một người phụ nữ nói. Biểu tượng Apple xuất hiện trên màn hình, và chỉ trong một phút, quảng cáo kết thúc.

Quảng cáo đi kèm với dòng chữ: “Gặp gỡ iPad Pro mới: sản phẩm mỏng nhất chúng tôi từng tạo ra, màn hình tiên tiến nhất chúng tôi từng sản xuất, với sức mạnh đáng kinh ngạc của chip M4. Hãy tưởng tượng tất cả những gì nó sẽ được sử dụng để tạo ra.”

Bất chấp chất lượng sản xuất cao và khái niệm độc đáo, nhiều người dùng mạng xã hội đã phản đối quảng cáo này. “như nhạc cụ âm nhạc và máy ảnh bị phá hủy,” theo như một người dùng X nhận xét.

Diễn viên người Anh Hugh Grant đã mô tả quảng cáo là “sự phá hủy của trải nghiệm con người. Do ơn Silicon Valley.”

Một người bình luận khác gợi ý rằng nó đã được phát lại ngược, và các đối tượng được hiển thị mở rộng ra khỏi iPad thay vì bị ép bởi nó.

TIME đã liên hệ với Apple và Tim Cook để tìm hiểu ý kiến.

Apple có thể đang cố gắng nắm bắt xu hướng của video bàn ép hydraulik, đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Những video ngắn này thường cho thấy các đối tượng hàng ngày bị phá hủy hoặc ép và đã thu hút hàng triệu lượt xem trên các nền tảng như TikTok và Instagram.

Crushing Candles and Crayond With Hydraulic Press 🤩

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.