Dua Lipa tại lễ trao giải TIME 100

(SeaPRwire) –   Vào thứ Năm, TIME đã trải thảm đỏ tại Trung tâm Jazz ở Thành phố New York cho một buổi lễ công nhận những người có ảnh hưởng nhất trong danh sách TIME100 năm nay. Lễ trao giải năm nay, đưa các ngôi sao ảnh hưởng nhất thế giới đến để kỷ niệm danh sách TIME100 hàng năm, bắt đầu bằng sự xuất hiện của những ngôi sao lớn nhất tối, trò chuyện với báo chí và giao lưu với nhau.

Đây là những khoảnh khắc được chú ý nhất trên thảm đỏ tối, với sự tham gia của biểu tượng như ca sĩ-nhạc sĩ Dua Lipa, diễn viên-đạo diễn Dev Patel và nhiều người khác.

Dua Lipa về Saturday Night Live

Trước khi đảm nhận vai trò cả người dẫn chương trình và khách mời âm nhạc của tập phát sóng ngày 4 tháng 5 của SNL, Dua Lipa đã tiết lộ cô rất phấn khích khi đảm nhận công việc danh giá này. “Tôi rất hào hứng. Tôi thực sự rất mong đợi”, cô nói. “Tôi chỉ đơn giản là sẽ tận hưởng trải nghiệm có thể là điên rồ nhất trong đời và tận hưởng nó.”

Cô cũng giải thích cách cô đã bắt đầu chuẩn bị cho lần đầu tiên dẫn chương trình. “Tôi đã ở bên Bowen Yang một chút để hỏi ý kiến trước khi bước vào cơn điên rồ,” cô nói.

Dev Patel về phim tình cảm lãng mạn

Ngay sau khi phát hành bộ phim đạo diễn đầu tay của mình, bộ phim trả thù kinh dị Monkey Man trên rạp, Dev Patel đã chia sẻ quan điểm của mình về thể loại phim khác biệt: phim tình cảm lãng mạn.

Sau khi được nói rằng nhiều người hâm mộ muốn thấy anh trong một bộ phim tình cảm lãng mạn, Patel dường như hoàn toàn sẵn sàng. “Tôi yêu thích phim tình cảm lãng mạn. Tôi không ngại làm phong cách Hugh Grant của riêng mình,” anh nói, thêm rằng ngoài tất cả các bộ phim của Grant, bộ phim tình cảm lãng mạn yêu thích của anh là Pretty Woman.

Tuy nhiên, anh gần như im lặng khi được hỏi anh muốn diễn cùng ai. “Bất kỳ nữ diễn viên tài năng đang hoạt động ngày nay,” anh nói.

Kylie Minogue về “Padam Padam”

Nói về bản hit số 1 năm 2023 của cô “Padam Padam”, biểu tượng pop Kylie Minogue cho biết ban đầu cô bị nhầm lẫn bởi cái tên bài hát, nhưng ngay lập tức yêu thích nó sau khi nghe demo.

“Trước khi anh ấy bật, tôi như mọi người đều nói, ‘Padam Padam là gì?'” cô nói. “Tôi nghe bài hát, yêu thích nó và thực sự nói, ‘Hãy gửi cho tôi các bản thu – khi nào tôi có thể thu âm?’ Vì vậy tôi đã thu âm trong phòng khách sạn của mình – tôi làm rất nhiều việc thu âm bản thân bây giờ… Tôi sẽ mãi mãi biết ơn với ‘Padam Padam’.”

Don Lemon về việc lật ngược bản án của Weinstein

Trong bối cảnh tin tức Tòa án tối cao New York lật ngược – vụ án đầu tiên khởi xướng phong trào #MeToo ở Hollywood – phóng viên truyền hình Don Lemon đã nói về lý do ông tin rằng vụ án của Weinstein nên được “xét xử đúng đắn.”

“Tôi không phải là người hâm mộ [Weinstein] nhưng tôi sẽ nói rằng đó là hệ thống tư pháp của chúng ta,” Lemon nói. “Nếu họ tìm thấy bằng chứng đáng tin cậy rằng đã xảy ra điều gì đó với thẩm phán trong phiên tòa thì giống như bất kỳ công dân nào khác, anh ta nên được đối xử công bằng theo luật pháp… Vô tội cho đến khi có bằng chứng chứng minh tội phạm. Một lần nữa, điều đó không có nghĩa là tôi nghĩ anh ta vô tội. Nhưng Donald Trump đang ở đại lộ Manhattan và đứng trước một thẩm phán và bồi thẩm đoàn. Mọi người nên được đối xử công bằng theo hệ thống.”

Lễ trao giải TIME100 Gala là lễ kỷ niệm hàng năm của TIME dành cho danh sách TIME100 gồm những người có ảnh hưởng nhất thế giới. Lễ trao giải mang đến sự gặp gỡ của những biểu tượng, nhà lãnh đạo, người tạo ra sự thay đổi và ngôi sao từ nhiều ngành nghề và quốc gia trong một buổi tối sôi nổi của đối thoại và kỷ niệm ý nghĩa. Lễ trao giải năm nay có sự biểu diễn trực tiếp từ Dua Lipa và Fantasia Barrino, hai người được vinh danh trong danh sách TIME100 năm 2024.

TIME đang hợp tác với ABC để mang đến cho người xem cái nhìn sâu bên trong Lễ trao giải TIME100 độc quyền với chương trình truyền hình đặc biệt. TIME100: Những Người Có Ảnh Hưởng Nhất Thế Giới, được sản xuất hợp tác với P&G, phát sóng Chủ nhật, ngày 12 tháng 5 lúc 10 giờ tối EDT trên ABC, và ngày hôm sau trên Hulu, với sự xuất hiện của người dẫn chương trình Taraji P. Henson và sự tham gia của Patrick Mahomes, Maya Rudolph và nhiều người khác.

Lễ trao giải TIME100 Gala được tài trợ bởi Booking.com, Citi, Merck, Northern Data Group, Glenfiddich Single Malt Scotch Whisky và Verizon.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.