Older Adults Retirement

(SeaPRwire) –   (WASHINGTON, D.C.) — Khoảng một phần tư người Mỹ trên 50 tuổi nói rằng họ dự kiến sẽ không bao giờ nghỉ hưu, một nghiên cứu phát hiện.

Khoảng 1 trên 4 người không có tiết kiệm hưu trí, theo nghiên cứu được công bố vào thứ Tư bởi tổ chức cho thấy làn sóng già hóa của Mỹ đang lo lắng ngày càng nhiều hơn về cách để vượt qua mọi ngày ngay cả khi các nhà kinh tế và nhà hoạch định chính sách nói rằng nền kinh tế Mỹ đã hồi phục gần như hoàn toàn sau hai năm lạm phát kỷ lục.

Chi phí sinh hoạt hàng ngày và chi phí nhà ở, bao gồm tiền thuê nhà và trả góp nhà, là những lý do chính khiến mọi người không thể tiết kiệm cho hưu trí.

Dữ liệu này sẽ quan trọng trong năm bầu cử này khi Tổng thống Dân chủ Joe Biden và đối thủ Cộng hòa Donald Trump đang cố gắng thu hút sự ủng hộ của người Mỹ lớn tuổi, những người thường đi bầu với số lượng lớn, với các đề xuất chính sách của họ.

Nghiên cứu của AARP, dựa trên các cuộc phỏng vấn hoàn thành với hơn 8.000 người phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Công chúng NORC, cho thấy một phần ba người lớn tuổi có nợ thẻ tín dụng mang số dư hơn 10.000 USD và 12% có số dư 20.000 USD hoặc nhiều hơn. Thêm vào đó, 37% lo lắng về việc đáp ứng chi phí sống cơ bản như thực phẩm và nhà ở.

“Quá nhiều người không có quyền truy cập vào các tùy chọn tiết kiệm hưu trí và điều này, kết hợp với giá cả tăng nhanh hơn thu nhập của họ, đang khiến người dân ngày càng khó lựa chọn thời điểm nghỉ hưu,” bà Indira Venkateswaran, Phó Chủ tịch Nghiên cứu cấp cao của AARP nói. “Chi phí hàng ngày vẫn là rào cản hàng đầu đối với việc tiết kiệm nhiều hơn cho hưu trí, và một số người Mỹ lớn tuổi nói rằng họ không bao giờ mong đợi nghỉ hưu.”

Tỷ lệ người trên 50 tuổi nói rằng họ không mong đợi nghỉ hưu đã tăng dần. Nó là 23% vào tháng 1 năm 2022 và 24% vào tháng 7 đó, theo nghiên cứu, được thực hiện hai lần một năm.

“Chúng tôi đang chứng kiến sự mở rộng của người lao động lớn tuổi ở lại lực lượng lao động,” ông David John, cố vấn chính sách cao cấp của Viện Chính sách Công cộng AARP nói. Ông nói rằng điều này một phần là vì người lao động lớn tuổi “không có đủ tiết kiệm hưu trí. Đó là một vấn đề và nó có khả năng tiếp tục khi chúng ta tiến lên.”

Dựa trên cuộc bầu cử quốc hội năm 2022, nghiên cứu cho thấy cử tri 65 tuổi trở lên chiếm 30,4% tổng số cử tri, trong khi thế hệ Z và thế hệ Millennials chiếm 11,7%.

Biden đã cố gắng thu hút cử tri lớn tuổi bằng một đề xuất về insulin miễn phí cho những người tham gia Medicare. Ông khoe khoang quyền đàm phán trực tiếp với các nhà sản xuất thuốc về chi phí thuốc theo toa.

Trump, trong một cuộc phỏng vấn với CNBC vào tháng 3, cho thấy ông sẽ mở cửa cho cắt giảm vào Medicare hoặc Social Security. Cựu tổng thống nói “có rất nhiều điều có thể làm đối với các khoản trợ cấp, về mặt cắt giảm.”

Karoline Leavitt, phát ngôn viên chiến dịch tranh cử của Trump, nói trong một tuyên bố gửi cho AP vào thứ Ba rằng Trump “sẽ tiếp tục bảo vệ mạnh mẽ Chương trình An sinh Xã hội và Medicare trong nhiệm kỳ thứ hai của mình.”

Trong cuộc khảo sát của AARP, 33% người trả lời trên 50 tuổi tin rằng tài chính của họ sẽ tốt hơn trong vòng một năm.

Một vấn đề sắp xảy ra sẽ ảnh hưởng đến khả năng nghỉ hưu của người Mỹ là sức khỏe tài chính của Chương trình An sinh Xã hội và Medicare.

Báo cáo hàng năm gần đây nhất của các quỹ chương trình nói rằng các lưới an sinh tài chính cho hàng triệu người Mỹ lớn tuổi sẽ cạn kiệt tiền để thanh toán toàn bộ quyền lợi trong vòng một thập kỷ tới.

Medicare, bảo hiểm y tế do chính phủ tài trợ bao gồm 65 triệu người cao tuổi và người khuyết tật, sẽ không thể thanh toán đầy đủ quyền lợi cho các chuyến thăm bệnh viện nội trú và ở viện dưỡng lão vào năm 2031, dự báo của báo cáo.

Và chỉ hai năm sau, Chương trình An sinh Xã hội sẽ không còn tiền mặt để thanh toán đầy đủ quyền lợi cho 66 triệu người hưu trí của nó.

Một cuộc thăm dò AP-NORC tháng 3 năm 2023 cho thấy phần lớn người Mỹ không ủng hộ các biện pháp cắt giảm vào Medicare hoặc Chương trình An sinh Xã hội, và đa số ủng hộ tăng thuế đối với những người có thu nhập cao nhất để giữ Medicare hoạt động như hiện tại.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.