Đội bay của American Airlines đình công đối với hợp đồng

(SeaPRwire) –   Allied Pilots Association, công đoàn phi công của American Airlines, gần đây đã phát ra một cảnh báo cho các thành viên rằng công ty “đã theo dõi một sự gia tăng đáng kể các vấn đề liên quan đến an toàn và bảo trì trong quá trình hoạt động của chúng tôi”.

Các xu hướng gây ra vấn đề bao gồm để quên công cụ trong bánh xe, số lần va chạm giữa các máy bay bị kéo ngày càng tăng, tạm ngừng hành động bảo trì không đúng cách kết hợp với các lệnh viết nhắc lại, gây áp lực để đưa máy bay trở lại hoạt động nhằm duy trì hiệu suất đúng giờ do thiếu phụ tùng thay thế và kéo dài các khoảng thời gian giữa các lần kiểm tra máy bay theo định kỳ, theo như thông tin được đăng trên trang web của công đoàn vào ngày 13 tháng 4.

Cảnh báo được đưa ra khi nhà sản xuất máy bay Boeing và một số hãng hàng không của Hoa Kỳ đang bị giám sát chặt chẽ sau nhiều sự cố an toàn trong năm nay.

Tháng 1, đã xảy ra một vụ giữa không trung trên chuyến bay của

Giữa lúc hỗn loạn, một người tố cáo

Công đoàn phi công của American Airlines tuyên bố trong tuyên bố của mình rằng các vấn đề không chỉ xảy ra với đối thủ cạnh tranh của họ: “Mặc dù United Airlines hiện đang bị công chúng và chính phủ giám sát, nhưng American Airlines cũng có thể dễ dàng rơi vào hoàn cảnh đó”.

TIME đã liên hệ với Allied Pilots Association để biết thêm chi tiết và American Airlines để bình luận.

Công đoàn đại diện cho 15.000 phi công của American Airlines, theo trang web của công đoàn. Trong một vào ngày 15 tháng 4, chủ tịch công đoàn Ed Sicher đã viết rằng công đoàn đã họp với ban lãnh đạo cấp cao đầu tháng này để thảo luận về những mối nguy tiềm ẩn trong hoạt động. Ông cho biết từ đó họ đã đảm bảo cam kết sẽ đề nghị công đoàn tham gia vào quy trình đánh giá rủi ro an toàn sớm hơn và yêu cầu “có một ghế trong toàn bộ quy trình đảm bảo chất lượng”.

Công đoàn nhắc nhở các thành viên rằng cơ trưởng phải tuân thủ mọi tiêu chuẩn an toàn.

“Mặc dù việc không tuân thủ tại Hoa Kỳ gây ra rủi ro nhất định cho sự nghiệp của bạn, nhưng việc không tuân thủ bên ngoài Hoa Kỳ gây ra mối nguy hiểm rõ ràng và hiện hữu đối với quyền tự do cá nhân của bạn”, tuyên bố cập nhật của thành viên có nội dung. “Gần đây, một trong những phi hành đoàn của chúng tôi đã phải hạ cánh khẩn cấp và phục hồi trở lại một quốc gia khác. Chính quyền nước ngoài đã thu thập mọi tài liệu và kiểm tra kỹ lưỡng hồ sơ tình trạng máy bay, thẩm vấn phi hành đoàn và yêu cầu họ giải thích và đưa ra lý do cho các thủ tục kiểm tra mà họ đã thực hiện”.

Công đoàn cảnh báo các thành viên đặt sự an toàn lên hàng đầu bất chấp áp lực công việc.

“Hãy nhớ rằng: Đừng vội vàng, đừng để bị đe dọa và đừng để bị ép buộc làm điều gì đó không đáp ứng được “bài kiểm tra khứu giác”, cảnh báo có nội dung. “Hợp pháp không có nghĩa là an toàn”.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.