Britain Police

(SeaPRwire) –   LONDON – Một người đàn ông cầm kiếm tấn công các thành viên của công chúng và cảnh sát tại một vùng ngoại ô phía đông của London vào thứ Ba, khiến một cậu bé 14 tuổi thiệt mạng và bốn người khác bị thương, theo các cơ quan chức năng Anh cho biết.

Một người đàn ông 36 tuổi đã bị bắt giữ tại một khu dân cư gần ga tàu điện ngầm Hainault, cảnh sát cho biết. Vụ việc không được coi là liên quan đến khủng bố hoặc “cuộc tấn công nhắm mục tiêu”.

Cảnh sát cho biết cậu bé 14 tuổi đã tử vong tại bệnh viện do vết thương. Hai sĩ quan cảnh sát đang điều trị tại bệnh viện vì vết thương do dao đâm. Hai người khác cũng bị thương.

Trưởng đại tá Stuart Bell mô tả vụ việc là “thực sự kinh hoàng”.

“Tôi không thể bắt đầu tưởng tượng những người bị ảnh hưởng phải cảm thấy thế nào”, ông nói bên ngoài những ngôi nhà ở phía đông London nơi xảy ra tội ác.

Cảnh sát Thủ đô London cho biết họ đã được gọi sớm vào thứ Ba về các báo cáo về một chiếc xe bị đâm vào một ngôi nhà trên một con phố dân cư và người ta bị đâm.

Video trên các phương tiện truyền thông Anh cho thấy một người đàn ông mặc áo hoodie màu vàng cầm một thanh kiếm hoặc dao dài đi gần các ngôi nhà trong khu vực.

Nhân chứng nói họ nghe cảnh sát hô lên với nghi phạm yêu cầu anh ta đặt vũ khí xuống khi họ đuổi theo anh ta.

Phó Phó Giám đốc Ade Adelekan cho biết cảnh sát không tin rằng có mối đe dọa đối với cộng đồng rộng lớn hơn.

“Chúng tôi không tìm kiếm thêm nghi phạm nào khác”, ông nói. “Vụ việc này dường như không liên quan đến khủng bố.”

Thủ tướng Rishi Sunak cho biết vụ việc là “sốc”, thêm rằng: “Loại bạo lực như vậy không có chỗ trên đường phố của chúng ta.”

nói suy nghĩ và lời cầu nguyện của ông hướng tới gia đình nạn nhân trẻ, và ông đã biểu dương sự can đảm của các nhân viên cứu hộ, Cung điện Buckingham cho biết.

Transport for London cho biết ga tàu điện ngầm Hainault đã đóng cửa do điều tra cảnh sát tại khu vực.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.