(SeaPRwire) –   Các CEO của các công ty khởi nghiệp và công nghệ lớn đã phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh TIME100 vào thứ Tư về việc đổi mới với trí tuệ nhân tạo một cách đạo đức, chỉ vài phút trước một.

“Quy định và đổi mới là hai mặt của cùng một đồng xu,” theo Rosanne Kincaid-Smith, Giám đốc Điều hành Nhóm Northern Data Group, một đối tác chữ ký của Hội nghị thượng đỉnh TIME100. Bà cho biết các công ty công nghệ và nhà lãnh đạo ngành nên làm việc hướng tới quy định tốt hơn. “Không đóng góp tích cực thông qua vận động sẽ là một sai lầm lớn đối với chúng tôi,” bà nói.

Kincaid-Smith nhấn mạnh lợi ích của AI và cho rằng các câu hỏi về việc liệu AI có “xấu” và ảnh hưởng tiêu cực đến lực lượng lao động là sai lầm. “Chúng ta quên nhắc nhở chính mình rằng Trí tuệ nhân tạo là nhân tạo. Nó không tự nhiên… Nó là sản phẩm của quá trình học hỏi của chính chúng ta, của văn hóa con người, của lịch sử con người… vì vậy chúng ta phải đảm bảo nó phản ánh điều tốt nhất ở chúng ta,” bà nói.

Justina Nixon-Saintil, Phó Chủ tịch và Giám đốc Tác động của IBM, chia sẻ IBM đang đầu tư nhiều nguồn lực hơn vào mô hình khí hậu. IBM sẽ xây dựng một mô hình trí tuệ nhân tạo nền tảng để cải thiện tốc độ, độ chính xác và khả dụng của dự báo thời tiết.

Mathias Wikström, Giám đốc điều hành của Doconomy, cung cấp công cụ tài chính cho các ngân hàng để thúc đẩy hành động toàn cầu về khí hậu, nhấn mạnh rằng hiểu biết về khí hậu là then chốt để đạt được công lý về khí hậu.

Hội nghị thượng đỉnh TIME100 tập hợp các nhà lãnh đạo từ cộng đồng toàn cầu TIME100 nhằm tập trung vào các giải pháp và khuyến khích hành động hướng tới một thế giới tốt đẹp hơn. Phiên họp thượng đỉnh năm 2024 này có sự tham gia của đa dạng các diễn giả trong nhiều lĩnh vực khác nhau như chính trị, kinh doanh, y tế và khoa học, văn hóa, v.v.

Các diễn giả tại Hội nghị thượng đỉnh TIME100 năm 2024 bao gồm diễn viên Elliot Page, nhà thiết kế Tory Burch, vận động viên Olympic Ibtihaj Muhammad, vận động viên bóng rổ WNBA A’ja Wilson, nhà văn Margaret Atwood, chủ tịch NYSE Lynn Martin, diễn viên hài Alex Edelman, giáo sư Yoshua Bengio, Ngoại trưởng thứ 68 John Kerry, diễn viên Jane Fonda và nhiều người khác.

Hội nghị thượng đỉnh TIME100 được trình bày bởi Booking.com, Citi, Merck, Northern Data Group, Glenfiddich Single Malt Scotch Whisky và Verizon.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.