AFC Championship - Kansas City Chiefs v Baltimore Ravens

(SeaPRwire) –   Trong hầu hết , tập trung với bạn đời lâu năm Joe Alwyn và người yêu ngắn hạn Matty Healy. Nhưng trong “The Alchemy”, một trong những bài hát cuối cùng của album đôi (phần đầu tiên của), cô dường như sẵn sàng quay trở lại chơi trò chơi hẹn hò. Không ngạc nhiên khi người hâm mộ tin rằng “The Alchemy” nói về tình yêu mới của Swift, tiền đạo chạy cản của Kansas City Chiefs Travis Kelce. Và rất khó phản bác họ; bài hát gần như 50 phần trăm là các phép ẩn dụ thể thao và các luận cứ bóng đá.

Ban đầu một số người cho rằng tựa đề bài hát ám chỉ đến Alwyn. rằng anh ấy đã được liên kết về mặt ngôn từ với màu vàng (một kim loại quý hiếm mà người ta sai lầm cho rằng có thể chuyển đổi từ chì) trong toàn bộ sự nghiệp của cô. Nhưng ở đây, sự pha trộn của Swift nói đến dường như phù hợp hơn với một trong những định nghĩa khác của Merriam-Webster về từ này: “việc khám phá ra một liệu pháp chữa bệnh phổ quát cho các bệnh tật”. Và điều gì nếu không phải là một căn bệnh đối với những cơn đau tim? Rối loạn cơ tim do căng thẳng hoặc là một tình trạng bệnh lý tim gây ra bởi căng thẳng và cảm xúc mạnh, cả hai đều có thể được mô tả là triệu chứng của một cuộc chia tay đặc biệt tồi tệ với ai đó để lại máy đánh chữ của mình tại căn hộ của cô.

Trên , Swift nói về buộc cô với một người đàn ông (tất cả dấu hiệu đều chỉ ra Healy) người mà cũng say mê cô như điên. Cô mô tả họ là “kẻ ngu ngốc hiện đại” luôn tranh luận về việc trở thành nghệ sĩ đang ở tại Khách sạn Chelsea. (“Bạn không phải là Dylan Thomas,” có thể là lời nhạc mà Swift từng viết một cách vô tình độc ác nhất.) Đến khi chúng ta đến “Alchemy”, chúng ta biết rằng mối quan hệ quá độ này mà cô nói đến đã mất đi vẻ hấp dẫn ban đầu, nhưng cô sẵn sàng chiến đấu một lần nữa với chàng trai độc nhất vô nhị này. “Những tên này chỉ ngồi dự bị,” cô tuyên bố, chê bai những chàng trai London cô từng hẹn hò. “Chúng ta đang trên chuỗi thắng lợi.”

Uống rượu trắng như nước Gatorade, Swift lao về đích hát, “Vậy khi tôi chạm mặt địa/ Gọi những người mới bắt đầu và loại bỏ họ khỏi đội”. Cô lưu ý rằng đã lâu lắm rồi cô không ở vị trí này, nhưng đối với mối quan hệ, đó là chiến thắng hoặc về nhà đối với cô và cô sẵn sàng đầu tư hết mình. Cô ngầm ám chỉ rằng, thực sự, ai họ để chiến đấu với sự pha trộn này?” (Người hâm mộ dường như phấn khích với sự chuyển hướng này, với , “Đến ‘The Alchemy’ và nhận ra chúng ta đã thoát khỏi những chàng trai u uất người Anh.”)

Nhưng “The Alchemy” không chỉ là những lời khen ngợi may đo cho bảng thông báo khuyến khích trong phòng thay đồ. Người hâm mộ tin rằng có những manh mối được ẩn giấu khắp nơi trong bài hát ám chỉ mối quan hệ tương đối mới của cô với Kelce. Trên , khi cô hát, “Áo sơ mi cởi ra và bạn bè của bạn nâng bạn lên cao,” người hâm mộ Swift tin rằng đó là một cái gật đầu cho cảnh t t khi anh trai và đối tác podcast của Kelce, cựu đội viên Philadelphia Eagle Jason Kelce, đi trần để cổ vũ cho em trai nhỏ của mình.

Những người khác cho rằng dòng lời “Tôi vẽ vòng quanh bạn trên bản đồ” là một cách châm biếm tinh quái đối với những người đã đùa rằng với mối quan hệ của họ. Thậm chí Kelce cũng vui vẻ với ý tưởng này, khen ngợi người hâm mộ Swift vì sự hết mực dù họ đang châm biếm anh một cách nhẹ nhàng. Trong khi đó, dòng lời “,’” có nhiều người hoan nghênh Kelce vì tinh thần hài hước và khéo léo, nếu không muốn nói là hơi lạnh lùng, khi đá vào Healy, người đã công khai về .

Đó là một dòng lời trong đoạn điệp khúc của “The Alchemy” khiến người hâm mộ xúc động sâu sắc hơn: “Cúp ở đâu? Anh ấy chỉ chạy thẳng đến bên tôi”. Nhiều người giả định đây là một sự ám chỉ đến trước khi anh nhặt được cúp Vince Lombardi cho chiến thắng Super Bowl thứ hai trong ba năm. “Chúng ta sẽ nhớ mãi nơi mình ở khi nhận ra ‘The Alchemy’ nói về Travis Kelce,” . (Bài hát cũng có thể là cách cô thông báo cho người hâm mộ rằng mình đã nghe về video gần đây của Kelce trở nên phổ biến khi anh , “Rất vui khi Travieee của tôi tham gia trận chung kết lớn.” .)

Người khác cho rằng vị trí của bài hát trong danh sách ca khúc quá phù hợp, biết được sự quan tâm của Swift đối với số học, nếu nó nói về cầu thủ mặc áo số 87. “Một người trên TikTok vừa chỉ ra ‘The Alchemy’ là bài hát thứ 15 và 8 + 7 = 15,” . “TẠM BIỆT.” hét lên bằng chữ hoa toàn bộ, “THE ALCHEMY LÀ BÀI HÁT VỀ TRAVIS, CHÚNG TA ĐÃ THẮNG.”

Bài hát mô tả một sự trở lại bất ngờ, có lẽ, một cái gật đầu cho Kelce khiến cô bị mê hoặc khi cô nghĩ mình đã thua cuộc. Nhưng nó cũng có thể nói về chính Swift trở lại với bản thân. Cô cuối cùng cũng tìm thấy loại tình yêu toàn diện mà cô thèm muốn trong The Tortured Poets Department. Ngoại trừ lần này, đó là với ai đó cô tin rằng xứng đáng với nó. Mắt sáng, trái tim đầy, Swift không thể thua.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.