(SeaPRwire) –   Hơn một thập kỷ kể từ khi tập cuối của bộ phim hài được yêu thích và đoạt giải thưởng The Office lên sóng kênh NBC, vũ trụ giả tưởng của nó sắp mở rộng.

Dịch vụ streaming Peacock của NBC thông báo vào Thứ tư rằng họ sẽ mua bản quyền một bộ phim phụ mới chưa có tên từ những người làm phim Greg Daniels, biên kịch và nhà sản xuất chuyển thể bộ phim cho khán giả Mỹ, và Michael Koman, biết đến với việc viết kịch bản cho Late Night With Conan O’Brien và đồng sáng tạo . (Koman cũng kết hôn với nữ diễn viên cũ của The Office Ellie Kemper.)

Ricky Gervais và Stephen Merchant, những người sáng tạo bộ phim gốc Anh The Office và nhà sản xuất điều hành của bản chuyển thể Mỹ được phát sóng trong 9 mùa từ năm 2005 đến 2013, cũng sẽ trở lại với vai trò nhà sản xuất điều hành của bộ phim mới—cùng với nhà sản xuất điều hành Howard Klein và Ben Silverman và hãng sản xuất Banijay Americas (trước đây có tên là Reveille).

“Đã hơn mười năm kể từ tập cuối của The Office lên sóng kênh NBC, và bộ phim hài được đánh giá cao này tiếp tục gia tăng sự nổi tiếng và xây dựng thế hệ người hâm mới trên Peacock”, Lisa Katz, chủ tịch giải trí của NBCUniversal nói. Năm , NBC đã trả khoảng 500 triệu đô la để có quyền phát trực tuyến The Office độc quyền trên Peacock, sau khi nó đã thu hút lượng người xem lớn từ nhiều năm trên Netflix. Kể từ năm 2020, Peacock đã phát sóng các tập “Superfan” kéo dài của bộ phim để duy trì và phát triển lượng người xem trực tuyến của The Office, đứng đầu—nhiều hơn bất kỳ bộ phim nào khác—vào năm 2020.

Universal Television sẽ sản xuất bộ phim mới và bắt đầu quay vào tháng 7, theo thông báo của Peacock. Ngày phát hành chưa được tiết lộ.

Đây là những gì chúng ta biết cho đến nay về bộ phim phụ.

Bộ phim mới nói về điều gì?

Bộ phim mới không phải là một phiên bản làm lại hay phần tiếp theo của thương hiệu được yêu thích. Đây cũng không phải là một phim phụ tập trung vào bất kỳ nhân vật nổi tiếng trên màn ảnh nào từ bộ phim cũ. Thay vào đó, bộ phim mới sẽ là một phần tiếp theo tập trung vào cấu trúc phim tài liệu giả tưởng của The Office.

“Đoàn làm phim tài liệu đã làm nên danh tiếng cho chi nhánh Scranton của Dunder Mifflin đang tìm kiếm chủ đề mới khi họ phát hiện ra một tờ báo lịch sử Trung Tây đang hấp hối và người xuất bản đang cố gắng hồi sinh nó với những phóng viên tình nguyện,” Peacock đã thông báo. “Bộ phim mới này lấy bối cảnh trong vũ trụ của Dunder Mifflin giới thiệu một dàn diễn viên mới trong một bối cảnh mới tràn đầy tiềm năng cho kịch bản hài hước,” Katz nói.

Ai sẽ tham gia bộ phim mới?

Tương tự như The Office—đã biến các diễn viên , , và nhiều người khác thành ngôi sao—bộ phim mới dự kiến sẽ xoay quanh một dàn diễn viên đông đảo. Cho đến nay chỉ có hai diễn viên được công bố: Domhnall Gleeson và Sabrina Impacciatore.

Gleeson—một diễn viên người Ireland nổi tiếng với vai chính trong phim khoa học viễn tưởng Ex Machina và bộ phim tình cảm lãng mạn About Time, cũng như vai phụ trong loạt phim Star WarsHarry Potter—gần đây đóng cùng với cựu sếp của The Office Steve Carell trong loạt phim tâm lý trị liệu của FX, đem về cho anh đề cử giải thưởng Critics Choice và Quả cầu vàng.

Impacciatore, một nữ diễn viên người Ý, được đánh giá cao cho vai diễn quản lý khách sạn Valentina trong mùa thứ hai của bộ phim truyền hình đoạt giải HBO, đem về cho cô giải thưởng SAG cho hiệu suất xuất sắc nhất của dàn diễn viên trong một bộ phim truyền hình và đề cử giải Emmy cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong một bộ phim truyền hình.

Bộ phim phụ mới này ra đời như thế nào?

NBC luôn muốn kéo dài cuộc sống của The Office theo một hình thức nào đó kể từ khi nó kết thúc.

Một phim phụ đã , với kế hoạch quay thử nghiệm vào năm sau. Daniels đã hợp tác với biên kịch The Office Michael Schur để tạo ra bộ phim mới, nhưng cả hai cuối cùng quyết định rằng một bộ phim độc lập sẽ hoạt động tốt hơn, dẫn đến sự ra đời của , khởi chiếu trên NBC vào năm 2009 mà không có mối liên hệ với The Office ngoài cấu trúc phim tài liệu giả tưởng tương tự.

Một phim phụ khác , tạm đặt tên là The Farm và tập trung vào nhân vật Dwight Schrute do Rainn Wilson thủ vai. Nhưng NBC cuối cùng , tập phim sau đó đã được chỉnh sửa lại và phát sóng là tập phim thứ 17 của mùa phim thứ chín của The Office, đem về đề cử .

Daniels nói với tạp chí rằng những ý tưởng phim phụ bị loại bỏ khác bao gồm một bộ phim theo dõi nhân vật Andy của Ed Helms và gia đình ngoại ô của anh—bị loại bỏ sau khi Modern Family ra mắt với một cốt truyện tương tự—cũng như những bộ phim tập trung vào nhân vật Daryll do Craig Robinson thủ vai hoặc một chi nhánh khác của Dunder Mifflin ở nơi khác.

Năm 2021, tờ The Hollywood Reporter đưa tin rằng sự xuất hiện của Dakota Johnson trong tập cuối của The Office ban đầu dự định dẫn dắt đến một bộ phim trong tương lai tập trung vào nhân viên mới của Dunder Mifflin. Năm 2017, tờ Variety đưa tin rằng một phiên bản làm lại của bộ phim được lên kế hoạch cho mùa phim 2018-2019, nhưng nó không bao giờ thành hiện thực. Bộ phim làm lại được báo cáo sẽ diễn ra tại cùng văn phòng Dunder Mifflin ở Scranton và sẽ kết hợp cả dàn diễn viên cũ và mới, ngoại trừ vai diễn Michael Scott của Carell.

Carell nói với tạp chí Entertainment Weekly vào năm 2018 rằng anh không có kế hoạch hồi sinh vai diễn của mình, đem về cho anh nhiều giải thưởng diễn xuất. “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc làm lại bộ phim, bởi vì tôi yêu quá nhiều để muốn làm lại nó,” anh nói.

Leslie David Baker, người đóng vai nhân viên bán hàng Stanley Hudson trong The Office, đã khởi động một chiến dịch gây quỹ trên Kickstarter vào năm 2020 để tài trợ cho tập thử nghiệm web của bộ phim phụ đề xuất của ông, Uncle Stan. Bộ phim sẽ kể về Hudson rời hưu trí ở Florida để giúp cháu trai điều hành một cửa hàng mô tô và hoa ở Los Angeles. Nhưng vào năm , Baker đã hoàn trả hơn 110.000 USD tiền quyên góp từ người hâm mộ để giúp ông khởi động bộ phim, mà ông nói đã bị tác động bởi đại dịch COVID-19 và các cuộc đình công trong ngành công nghiệp giải trí.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác. 

Tin tức về