(SeaPRwire) –   WASHINGTON – Nhà sản xuất thuốc ho Robitussin đang triệu hồi một số lô sản phẩm chứa mật ong do bị nhiễm độc có thể gây nguy hiểm nghiêm trọng cho những người có hệ miễn dịch suy yếu.

Cuộc triệu hồi của Haleon bao gồm tám lô Robitussin Honey CF Max Day Adult và Robitussin Honey CF Max Nighttime Adult đã được phân phối đến cửa hàng và nhà cung cấp dược phẩm. Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) đã đăng thông báo lên trang web của mình vào Thứ Tư.

Những sản phẩm này có thể gây ra “các biến cố bất lợi nghiêm trọng hoặc đe dọa đến tính mạng”, nếu được sử dụng bởi những người có hệ miễn dịch suy yếu, chẳng hạn như người nhận ghép tạng hoặc người nhiễm HIV. Hàng triệu người ở Mỹ có tình trạng làm suy yếu khả năng miễn dịch của cơ thể chống lại nhiễm trùng. Đối với hầu hết những người khỏe mạnh, bất kỳ nhiễm trùng nào do sản phẩm gây ra có khả năng không nghiêm trọng, công ty cho biết.

Haleon không tiết lộ bản chất của sự nhiễm độc nhưng cho biết việc sử dụng các sản phẩm này có thể dẫn đến nhiễm nấm nghiêm trọng.

Công ty Haleon có trụ sở tại New Jersey, Mỹ cho biết họ chưa nhận được báo cáo về thiệt hại hoặc nhiễm trùng liên quan đến các sản phẩm này.

Các sản phẩm bị ảnh hưởng có ngày hết hạn từ tháng 10 năm 2025 đến tháng 6 năm 2026.

Người dùng các sản phẩm nên liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe nếu họ nghi ngờ mình đang gặp vấn đề liên quan đến cuộc triệu hồi. Họ cũng có thể báo cáo vấn đề cho FDA qua đường dây nóng.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.