Nicole Shanahan tới dự Đêm Gala Gold House tại Vibiana ở Los Angeles, ngày 21 tháng 05 năm 2022.

(SeaPRwire) –   Ứng cử viên tổng thống độc lập đã chọn luật sư giàu có Nicole Shanahan tại Silicon Valley làm ứng cử viên phó tổng thống của mình, ông tuyên bố hôm thứ Ba.

“Tôi sẽ đưa người có kiến thức sâu sắc về việc các công ty công nghệ lớn sử dụng AI để thao túng công chúng”, Kennedy nói. “Tôi muốn tìm một đối tác có ý tưởng mạnh mẽ về cách đảo ngược những mối đe dọa nghiêm trọng đó đối với dân chủ và quyền tự do của chúng ta”.

Việc lựa chọn ứng cử viên tranh cử của Kennedy diễn ra khi ông đang tìm cách đảm bảo có một chỗ trong lá phiếu trên toàn quốc và tiếp tục tài trợ cho cuộc cách cửc kỳ khó khăn của mình để vào Nhà Trắng. Trong những tuần gần đây, ông đã vút lên sự chú ý về các ứng cử viên tranh cử tiềm năng trên sân khấu trong NFL là Aaron Rodgers, ngôi sao “Dirty Jobs” Mike Rowe và cựu đô vật WWE và Thống đốc Minnesota Jesse Ventura. Ông đã chọn Shanahan, người quản lý một tổ chức tư nhân tập trung vào các quyền sinh sản, công lý hình sự và môi trường, và từng kết hôn với đồng sáng lập Google Sergey Brin.

Shanahan, 38 tuổi, không có kinh nghiệm chính trị nhưng có sức mạnh về tài chính đáng kể và các mối quan hệ quý giá trong ngành công nghệ. Vào tháng 2, cô đã trao 4 triệu đô la cho một Super PAC liên kết với Kennedy để gây quỹ gây tranh cãi ủng hộ cho việc tranh cử của Kennedy. Đó là quảng cáo , mà cô , đã bị một số thành viên trong gia đình Kennedy phản đối vì đã sử dụng lại quảng cáo tranh cử năm 1960 cho người chú của ông, cựu Tổng thống John F. Kennedy. Shanahan cũng đã từng ủng hộ các ứng cử viên Đảng Dân chủ và các mục tiêu khác, bao gồm cả 25.000 đô la cho ủy ban gây quỹ của Tổng thống Joe Biden vào năm 2020 và 19.400 đô la cho Ủy ban Dân chủ quốc gia cùng năm. Cô cũng đã từng ủng hộ cho các chiến dịch vận động của Hillary Clinton, Marianne Williamson và Pete Buttigieg.

Các nhân viên vận động của Kennedy đã nói với TIME trước khi ông tuyên bố về vị phó tổng thống của mình rằng ông đang tìm kiếm một người sẽ đại diện cho tương lai và nhận thức được những thách thức kỹ thuật mà đất nước phải đối mặt, bao gồm sự phát triển của trí tuệ nhân tạo. Shanahan, người lớn lên trong một gia đình đơn thân trên chế độ phúc lợi ở Oakland, đã đặc biệt quan tâm đến nông nghiệp tái tạo và quá trình cô lấp cacbon, cho rằng sức khỏe của đất và vi khuẩn đường ruột có vai trò quan trọng đối với việc tăng tuổi thọ sinh sản.

“Tôi muốn có một phó tổng thống chia sẻ niềm đam mê của tôi đối với các loại thực phẩm lành mạnh, nông nghiệp tái tạo không chứa hóa chất để có đất tốt”, Kennedy nói. “Tôi đã tìm thấy đúng người và trong số những người khác, cô ấy đã sử dụng công nghệ tiên tiến trong vài năm qua, bao gồm cả AI để tính toán các hậu quả đáng sợ về sức khỏe của các chất độc trong đất hoặc không khí hoặc nước trong công nghệ thực phẩm của chúng ta”.

Hầu hết các cuộc thăm dò ý kiến đều cho thấy Kennedy đang theo dõi ở mức hai chữ số, tốt hơn bất kỳ ứng viên độc lập nào kể từ Ross Perot vào năm 1992, khi việc tranh cử của ông thu hút một số cử tri không hài lòng với hai đảng chính. Kennedy, 70 tuổi, từng là Đảng Dân chủ chuyển sang ứng cử viên độc lập, đã nuôi dưỡng một liên minh đóng gói bao gồm những người hâm mộ cánh hữu, những người có ảnh hưởng New Age,, và các chuyên gia Silicon Valley. Các nhà phân tích chính trị cảnh báo rằng việc tranh cử của ông có thể gây ra một số đau đầu cho Đảng Dân chủ và Cộng hòa bằng cách thu thập phiếu ở các tiểu bang then chốt.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác. 

Việc Kennedy tuyên bố vị phó tổng thống diễn ra trong bối cảnh đã mất vài tháng để đưa ông vào lá phiếu ở tất cả 50 tiểu bang, phần lớn trong số đó yêu cầu các ứng cử viên độc lập phải có một ứng cử viên tranh cử cùng mình. Hiện tại, ông chỉ đảm bảo được việc trực tiếp vào lá phiếu ơ