A photo-illustration showing a hand holding a phone in black and white with Rep Jeff Jackson on the phone

(SeaPRwire) –   Đại diện Bắc Carolina Jeff Jackson mất hàng nghìn người theo dõi trên TikTok sau khi ông bỏ phiếu “có” cho dự luật sẽ có hiệu lực trừ khi công ty mẹ ByteDance bán TikTok. Jackson, người đã đạt được hơn hai triệu người theo dõi trên TikTok, bỏ phiếu có cho dự luật được Hạ viện thông qua vào ngày 13 tháng 3 với tỷ lệ 352-65 phiếu thuận.

Jackson đã mất hơn 100.000 người theo dõi trên TikTok vào ngày hôm đó, theo . Sau đó, ông đã mất tổng cộng hơn 200.000 người theo dõi. Cuối tuần, Jackson đã phát hành một video xin lỗi những người theo dõi cảm thấy rằng phiếu bầu của ông là “giả hình”.

Vào thứ bảy, Jackson đã đăng một video trên TikTok cho biết ông đã không “xử lý tình huống này tốt từ trên xuống dưới”. Ông tiếp tục: “Nếu tôi ở vị trí của các bạn, tôi có lẽ sẽ cảm thấy như vậy. Tôi sẽ thấy có người sử dụng ứng dụng này để xây dựng lượng người theo dõi và có vẻ như đã bỏ phiếu chống lại ứng dụng này, và tôi sẽ rất khó chịu”. Jackson nói trong video rằng ông đã tham dự một số cuộc họp ngắn về ứng dụng này “thực sự đáng báo động” và nói rằng ông tin rằng TikTok sẽ tốt hơn “nếu chúng ta không phải lo lắng về những thứ đi kèm với khả năng bị kiểm soát bởi một chính phủ đối địch. Phần mà tôi không thích là phần đe dọa cấm”.

Đại diện Jeff Jackson (NC): TikTok

Đại diện Dân chủ mới này đã sử dụng TikTok để nói thẳng thắn về việc trở thành một thành viên của Quốc hội và chia sẻ suy nghĩ của mình về các sự kiện chính trị gần đây, như và bài phát biểu của Tổng thống . Trên TikTok, mọi người bị thu hút bởi thái độ thực tế và khả năng nói về chính trị theo cách dễ hiểu của ông.

Đại diện Bắc Carolina cho biết khả năng ứng dụng bị cấm là “gần như bằng không vì nhiều lý do: tài chính, chính trị, địa chính trị”. Ngày dự luật được thông qua tại Hạ viện, ông đã tải lên một video giải thích lập trường của mình về dự luật. Đại diện của Jackson từ chối bình luận thêm.

Phần bình luận trên các video TikTok của Jackson tràn ngập những người dùng không sẵn sàng chấp nhận lời xin lỗi của ông. Một người viết: “Bạn vừa mới cho mọi người thấy bộ mặt thật của mình”. “Tất cả những chính trị gia đều như vậy, kể cả bạn”. Một người khác nói thêm, “Một công ty Hoa Kỳ sở hữu ứng dụng này không thực sự giải quyết được mối lo ngại của bạn. Câu trả lời là tạo ra luật bảo vệ dữ liệu cho người Mỹ, chứ không phải là luật theo từng ứng dụng”. Những người khác gọi đại diện là “kẻ bán rẻ” và kêu gọi mọi người bỏ theo dõi ông.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.