cover for Megan Thee Stallion’s single “HISS”

(SeaPRwire) –   Megan Thee Stallion đang đúng lý do tức giận trong đĩa đơn mới của cô mang tên “HISS”, phát hành vào thứ Sáu tuần trước. Trong bài hát này, nữ rapper 28 tuổi gửi một cảnh báo tới bất cứ ai có thể đang cố gắng sử dụng cô để nổi tiếng và thể hiện rằng cô không sợ phải chỉ trích bất cứ ai đã làm hại cô trong quá trình trở nên nổi tiếng.

“HISS” mở đầu bằng một lời tuyên bố đầy cảm xúc: “Tôi chỉ muốn mở đầu bằng cách nói mẹ nó với các bạn. Tôi không cần phải minh oan cho bất cứ điều gì. Mỗi lần tôi được nhắc đến, một trong những kẻ đần độn bé nhỏ sẽ nhận được 24 giờ chú ý.”

Một giai điệu piano đe dọa lẻn vào khi cô bắt đầu những phát súng ban đầu trước khi một nhịp điệu đầy bass dồn dập xuất hiện. Trong đoạn đầu tiên, Megan rap về cách mọi người dường như muốn một phần của cô vì danh tiếng của cô – nhưng cô tuyên bố rằng cô không có hứng thú giúp đỡ mọi người kiếm được nhiều lượt xem, lượt thích hay click trên tài khoản của cô.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Breakfast Club, Megan giải thích ý nghĩa đằng sau “HISS”. “Khi một con rắn cảm thấy bạn đang lừa dối và làm nhiều trò lừa bịp, điều đó thực sự đang bảo bạn hãy lui lại,” cô nói.

Trong “HISS”, cô đang để mọi người biết rằng: Sau tất cả những gì cô đã trải qua, từ làn sóng phản đối cô nhận được từ cộng đồng rap vì bị bắn vào năm 2020 bởi Tory Lanez đến, Megan đang nói với mọi người hãy lui lại và để cô tự làm những việc của mình. Vào tháng 10, cô nói trong một cuộc phỏng vấn rằng cô sẽ phát hành nhạc một cách độc lập. “Hiện tại tôi không có hãng thu âm nào; chúng tôi đang tự tài trợ mọi thứ thông qua tiền của riêng Megan Thee Stallion.”

Bài hát đầu tiên cô phát hành với tư cách nghệ sĩ độc lập là vào tháng 11, khi cô cho ra mắt bài hát thẳng thắn mang tên “Cobra”. Trong bài hát đó, cô rap về việc nhớ cha mẹ quá cố và chỉ trích một người đàn ông vì phản bội cô trong chính giường của cô.

Trong “HISS”, cô hỏi tại sao cô lại ở lại với một người đàn ông không làm hài lòng cô. Điều này có thể được hiểu là một lời chỉ trích khác đối với người bạn trai cũ của cô, Pardison Fontaine. Anh ta đã phản hồi vào tháng 12 sau khi phát hành “Thee Person”, phản hồi của anh ta đối với những tin đồn ngoại tình mà Megan đã đề cập trong “Cobra”.

“HISS” cũng có thể chứa một lời chỉ trích nhắm vào Nicki Minaj, người đã hợp tác với Megan trong “Hot Girl Summer” cùng với Ty Dolla $ign vào năm 2019, theo những người điều tra trên mạng. Hai người được cho là đã có mâu thuẫn trong một thời gian dài – sự suy đoán chủ yếu xoay quanh việc Megan hợp tác với Cardi B, người mà Minaj công khai không có mối quan hệ tốt.

Trong “HISS”, cô rap: “Tôi thực sự không biết vấn đề là gì, nhưng tôi đảm bảo các bạn không muốn tôi bắt đầu”. Luật Megan ám chỉ đến luật liên bang yêu cầu thông tin về tội phạm tình dục phải được công khai bởi cơ quan thực thi pháp luật. Chồng của Minaj, Kenneth Petty, đã bị bắt sau khi không đăng ký là tội phạm tình dục khi anh ta chuyển từ New York sang California vào năm 2019. Vào tháng 9 năm 2023, anh ta bị kết án vi phạm các điều kiện của ba năm thử thách.

Minaj đã đề cập đến sự chỉ trích ngụ ý trên Instagram Live lúc 1 giờ sáng theo giờ Đông bờ Tây với một đoạn của một bản ghi âm chưa phát hành. “Cô gái xấu xa, cô ấy cao sáu feet. Tôi gọi cô ấy là Bigfoot. Cô ấy đã sa ngã. Tôi nói, hãy đứng dậy trên chân tốt của cô ấy,” có thể nghe thấy cô rap. Ngay sau khi Minaj trên live, Megan đăng một bức ảnh cô đang cười.

Xuyên suốt bài hát, Megan khẳng định vị thế thống trị của mình trong giới rap, thể hiện sự linh hoạt và sắc bén của mình. Cô vẫn chưa công bố ngày phát hành album hoặc ngày phát hành, nhưng sau hai bài hát này, thế giới đang mong chờ.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.