(SeaPRwire) –   Kể từ khi được công bố vào Thứ Ba, người hâm mộ Barbie đã nhanh chóng chỉ ra rằng sự thiếu sót đề cử cho đạo diễn Greta Gerwig và nữ diễn viên chính Margot Robbie có vẻ như một sự trả thù không hay.

Bộ phim bom tấn mùa hè đã nhận được tám đề cử, trong đó có sự công nhận của Ryan Gosling ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Nhưng trong một bộ phim chạm đến vấn đề xâm nhập của chủ nghĩa độc tài, điều đó có vẻ hơi quá đỗi cho một số quan sát viên. Nhiều người cảm thấy Gerwig nên ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất, và Robbie nên được công nhận cùng với các nữ diễn viên đồng nghiệp.

Nhưng giữa làn sóng phẫn nộ, một lý thuyết mới đã nổi lên khi người hâm mộ hy vọng bộ phim “lật tình Argo”. Những người yêu điện ảnh nhớ lại việc đạo diễn Ben Affleck bị bỏ sót đề cử cho Argo trong lễ trao giải Oscar năm 2013 hy vọng sự bỏ sót này có thể dẫn đến việc Gerwig, và Barbie, giành giải Phim xuất sắc nhất.

Một người dùng mạng xã hội đã đăng trên X (trước đây là Twitter): “có thể mang về giải Oscar Phim xuất sắc nhất cho Barbie? Với tư cách là nhà sản xuất, cả Gerwig và Robbie sẽ đi về tay xỏ những tượng vàng nếu @barbiethemovie giành được giải thưởng lớn. Điều đó giống như Argo một lần nữa.”

Một người dùng X khác viết: “là trao cho nó giải Phim xuất sắc nhất. Viện Hàn lâm đã làm điều đó với ít hơn, Argo. Bạn có thể làm điều đó #Oscars.”

Trong khi đó, người hâm mộ Reddit đã có cách tiếp cận chiến lược hơn. “Greta Gerwig thực sự có thể hưởng lợi từ sự bỏ sót đề cử đạo diễn (tức là lật tình Argo)?” một người hâm mộ phim đặt câu hỏi. “. Cử tri biết rằng Oppenheimer có khả năng giành được nhiều giải thưởng hơn có thể bỏ phiếu cho Gerwig ở hạng mục Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất,” họ viết.

“Cả vì đó là một thành tựu đáng chú ý như một kịch bản và một phần để bù đắp cho sự bỏ sót đề cử đạo diễn.”

Xem bình luận trực tuyến dưới đây về lý thuyết đáng ngạc nhiên.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.