The Rock TKO

(SeaPRwire) –   Đây là một cái tên gần như đồng nghĩa với đấu vật chuyên nghiệp nhưng người mang nó, Dwayne Johnson, chưa bao giờ sở hữu hợp pháp “The Rock”.

Điều đó sẽ thay đổi theo thỏa thuận mới với WWE theo đó Johnson cũng sẽ tham gia ban giám đốc của TKO Group, công ty thể thao và giải trí chứa và UFC.

“The Rock” là một cái tên bắt nguồn từ cha của Johnson, huyền thoại WWE Rocky Johnson, người đầu tiên giành chức vô địch đai đen trong lịch sử WWE (cùng với đối tác Tony Atlas), theo WWE.

Johnson, một ngôi sao đấu vật và điện ảnh, có danh mục đầu tư bao gồm công ty sản xuất Seven Bucks Productions, nhãn rượu tequila Teremana Tequila, công ty nước uống năng lượng ZOA Energy, thương hiệu quần áo Project Rock và Liên đoàn bóng bầu dục Hoa Kỳ.

“Tôi rất hào hứng để tiếp tục mở rộng toàn cầu hoạt động kinh doanh của chúng tôi tại TKO, WWE và UFC với tư cách là những nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực thể thao và giải trí – trong khi tôn trọng nhiều vận động viên và nghệ sĩ xuất sắc đã và đang làm việc mỗi ngày với hai bàn tay của chính họ để thực hiện ước mơ và mang lại giá trị cho khán giả của chúng tôi”, Johnson nói trong một tuyên bố chuẩn bị trước. “Tôi đã từng ở đó, tôi vẫn ở đó và điều này dành cho họ.”

TKO Group Holdings Inc. cho biết việc bổ nhiệm Johnson vào ban giám đốc, có hiệu lực từ Thứ Ba, phản ánh “cam kết của chúng tôi trong việc mang lại giá trị lâu dài và hiệu suất mạnh mẽ cho cổ đông thông qua các sáng kiến tăng trưởng chiến lược trên cả UFC và WWE”.

Johnson bắt đầu sự nghiệp đấu vật của mình với WWE vào năm 1996. Vận động viên thế hệ thứ ba nổi tiếng với các cuộc thù đấu với các đô vật như “Stone Cold” Steve Austin và Triple H và đòn kết liễu của anh, The Rock Bottom, theo tiểu sử của anh trên trang web WWE.

“Tôi rất hào hứng để hợp tác với Dwayne và chào đón tài năng to lớn của anh ấy gia nhập ban giám đốc của TKO”, Giám đốc điều hành TKO Ariel Emanuel nói trong một tuyên bố chuẩn bị trước. “Dwayne mang đến một lịch sử xuất sắc trong việc tạo ra nội dung và xây dựng các thương hiệu tiêu dùng toàn cầu được công nhận, và anh ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc hiện thực hóa tham vọng của chúng tôi đối với TKO.”

TKO cũng thông báo vào Thứ Ba rằng Brad Keywell sẽ trở thành thành viên ban giám đốc. Keywell đồng sáng lập và lãnh đạo nhiều công ty bao gồm Groupon, Echo Global Logistics, MediaOcean và Uptake Technologies, nơi anh hiện là người sáng lập và chủ tịch điều hành.

Việc bổ sung Johnson và Keywell sẽ tăng số lượng thành viên ban giám đốc TKO từ 11 lên 13 thành viên.

Cổ phiếu của TKO Group tăng gần 10% trước giờ mở cửa thị trường.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.