(SeaPRwire) –   David Crowe, một người đàn ông 33 tuổi đến từ Seattle, đã bị bắt và bị buộc tội quấy rối và theo dõi vào Thứ Hai gần căn biệt thự của Taylor Swift tại Manhattan.

“Các sĩ quan đã được tiếp cận bởi nhiều người phàn nàn chỉ ra một người đàn ông bị rối loạn tâm thần hành động kỳ quặc tại địa điểm này”, theo lời Bộ Cảnh sát New York. “Một khi các sĩ quan quan sát thấy người đàn ông quấy rối nhiều người phàn nàn, họ đã đưa anh ta vào tạm giam mà không có sự cố nào khác, không có ai bị thương.”

Sự cố vào Thứ Hai đến sau khi cảnh sát bắt giữ một người đàn ông gần căn biệt thự của Swift vào Thứ Bảy, sau khi hàng xóm phàn nàn với cơ quan chức năng về một người đàn ông rối loạn từ chối rời khỏi khu vực. Người ta vẫn chưa biết liệu hai sự cố có liên quan đến nhau hay không.

Cuối tuần qua, tại Orchard Park ở phía bắc New York. Đội bóng của Kelce, Kansas City Chiefs, đã giành chiến thắng trong trận play-off gặp Buffalo Bills vào Chủ nhật.

Taylor Swift Stalker New York

Swift không lạ gì với các sự cố bị theo dõi và quấy rối. Năm 2022, một người đàn ông đã bị bắt vì xâm nhập khi say rượu. Một kẻ theo dõi khác đã đột nhập vào nhà cô và ngủ trên giường của cô trong một sự cố vào năm 2018.

Phụ nữ nổi tiếng đặc biệt dễ bị tổn thương trước các sự cố quấy rối. Đầu tháng này, một người đàn ông đã bị buộc tội đột nhập vào nhà của Ariana Grande gần 100 lần trong năm 2021. “Bạn sẽ bị đủ số kẻ theo dõi cố gắng phá cửa và bạn sẽ bắt đầu chuẩn bị cho những điều xấu”, Swift viết trong , trong đó cô tiết lộ rằng cô thường mang theo băng gạc quân sự có khả năng chống chọi với vết thương do đạn bắn và đâm, vì lo ngại cho sự an toàn cá nhân của mình.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.