Rat Sightings in New York

(SeaPRwire) –   Thành phố New York sẽ tổ chức Hội nghị Quốc gia về Chuột Đô thị đầu tiên vào mùa thu này, Thị trưởng Eric Adams thông báo vào Thứ Tư.

Hội nghị sẽ mời các chuyên gia như các nhà nghiên cứu học thuật và quản lý kiểm soát dịch hại đô thị đến để chia sẻ chiến lược giảm thiểu chuột và “thúc đẩy khoa học quản lý chuột đô thị”, thành phố cho biết trong một. Các chuyên gia từ khắp nước – bao gồm Boston, New Orleans và Seattle – sẽ được mời tham dự hội nghị, dự kiến diễn ra vào ngày 18 và 19 tháng 9.

“Người dân New York có thể chưa biết điều này về tôi – nhưng tôi ghét chuột, và tôi tin rằng hầu hết cư dân thành phố cũng vậy,” Adams nói trong thông cáo báo chí. “Cách tốt nhất để đánh bại kẻ thù của chúng ta là hiểu rõ kẻ thù của chúng ta. Đó là lý do tại sao chúng tôi tổ chức hội nghị khởi đầu này, để mang các chuyên gia và lãnh đạo từ khắp nước đến để hiểu rõ hơn về chuột đô thị và cách quản lý quần thể chúng.”

Sở Y tế và Sức khỏe Tâm thần thành phố cùng Chương trình Quản lý Dịch hại Hội tụ bang New York của Đại học Cornell sẽ đăng cai hội nghị.

Thông báo về hội nghị được đưa ra sau khi các quan chức thành phố đã triển khai một số sáng kiến ​​để chống lại quần thể chuột ngày càng tăng của thành phố. New York là thành phố có số lượng báo cáo về chuột nhiều thứ 3 tại Mỹ, sau Chicago và Los Angeles, theo xếp hạng của công ty kiểm soát dịch hại Orkin vào năm 2023. Xếp hạng dựa trên số lượng các phương pháp điều trị mới đối với chuột – cả nhà dân và công cộng – mà Orkin thực hiện trong các thành phố trong năm.

us-animals-rats-extermination-animal

Vào tháng 4 năm 2023, Adams bổ nhiệm Kathleen Corradi làm giám đốc toàn thành phố về giảm thiểu chuột, người đầu tiên nắm giữ vị trí này nhằm giải quyết vấn đề chuột của thành phố. Thành phố hiện có bốn Khu vực giảm thiểu chuột – những khu vực mà thành phố nhắm đến để giảm số lượng chuột.

Ủy viên Sở Dọn dẹp thành phố New York Jessica Tisch cũng dẫn đầu một sáng kiến để đóng gói toàn bộ 14 tỷ pound rác thải mà thành phố sản xuất hàng năm, theo thông cáo báo chí của thành phố. Trước đây, toàn bộ rác thải đó được để trên đường trong nhiều giờ mà không được đóng gói, thu hút chuột. (Tisch có lẽ nổi tiếng nhất với câu nói khiến bà trở thành “ngôi sao” vào tháng 10 năm 2022: “Chuột chắc chắn sẽ ghét thông báo này. Nhưng chuột không điều hành thành phố. Chúng tôi mới là người điều hành.”)

Số vụ phát hiện chuột báo cáo cho 311 đã giảm, theo thông cáo báo chí của thành phố. Trong các Khu vực giảm thiểu chuột của thành phố, số vụ phát hiện chuột giảm gần 14%.

“Dưới sự lãnh đạo của Thị trưởng Adams, Thành phố New York đang tấn công chuột, áp dụng các chiến lược đã được chứng minh là hiệu quả nhưng bị trì hoãn quá lâu do sự bất động – và đạt kết quả, với số vụ phát hiện chuột giảm 12 tháng trong 13 tháng kể từ khi chúng tôi bắt đầu nhiệm vụ khổng lồ là loại bỏ toàn bộ 44 triệu pound rác hấp dẫn chuột khỏi đường phố hàng ngày,” Tisch nói trong thông cáo báo chí của thành phố. “Hội nghị Chuột Đô thị là cơ hội để chia sẻ những thực hành tốt nhất khi ‘Cách mạng Rác’ tiếp tục bước đi.”

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.