Photos of Zendaya

(SeaPRwire) –   Không thể phủ nhận rằng năm 2024 đã sôi động với . Kể từ đầu năm, ngôi sao đã thống trị phòng vé với phần tiếp theo của bom tấn , giành được không phải một mà là hai bìa tạp chí Vogue (phiên bản Mỹ và Anh), và được mời . Tuần này, bộ phim mới nhất và được mong đợi nhất của cô, , ra rạp, đặt Zendaya ngay trong tâm điểm với vai trò là Tashi Duncan, một vận động viên quần vợt mạnh mẽ nằm giữa một mối tình tay ba phức tạp.

Nhiều dự án của Zendaya đã dẫn đến một lượng lớn các lần xuất hiện trên thảm đỏ và cuộc gọi báo chí, điều này lại dẫn đến một khối lượng lớn phong cách thời trang cao cấp từ nữ diễn viên và nhà thiết kế thời trang lâu năm của cô, . Trong khi Zendaya, một siêu sao về phong cách, luôn có thể dựa vào một khoảnh khắc thời trang đầy táo bạo, thử nghiệm và gây ấn tượng mạnh, những trang phục hiện tại của cô đã nâng tập luyện trang điểm lên một nghệ thuật khi tham dự tour quảng bá báo chí.

Trong tay đầy kinh nghiệm của Zendaya và Roach, các chủ đề trong phim của cô thông minh được dịch ngữ thành quần áo, chẳng hạn như bộ đồ kỹ thuật số bạc từ kho lưu trữ của Mugler cho buổi ra mắt ở London của Dune: Part Two hoặc bộ váy Thom Browne mang tính phản đối nhưng lại gợi nhớ đến trang phục tennis trắng cho buổi ra mắt ở London của Challengers. Lựa chọn thời trang của cô cảm thấy ít như là quảng bá hơn là một phần mở rộng của công việc như một nghệ sĩ, với quần áo là phương tiện của cô, điều có thể giải thích tại sao trong năm nay, theo dõi tour quảng bá của cô gần như thú vị như đến rạp xem phim của cô.

Với tinh thần đó, chúng tôi đã tổng hợp tất cả những trang phục tốt nhất của Zendaya trên thảm đỏ cho đến nay trong năm 2024.

Zendaya poses during the photocall for the movie

Tại buổi ra mắt phim Dune: Part Two ở Mexico City, Zendaya mặc một chiếc váy cầu kỳ của Torishéju.

Zendaya attends the

Zendaya đã chọn màu vàng khi mặc bộ đồ hai mảnh tùy chỉnh từ Louis Vuitton cho buổi ra mắt phim Dune: Part Two ở Paris.

Zendaya arrives for the world premiere of

Zendaya gây sửng sốt tại buổi ra mắt phim Dune: Part Two ở London khi cô xuất hiện trong bộ trang phục vintage của Mugler phù hợp với một Glambot.

Zendaya attends the

Tại buổi ra mắt phim Dune: Part Two ở Seoul, Zendaya mặc bộ đồ may sẵn của Givenchy do Alexander McQueen thiết kế khi ông còn làm giám đốc sáng tạo của hãng. Bộ trang phục màu xám có độ phát sáng dưới ánh đèn.

Zendaya attends the

Zendaya mặc một chiếc váy trắng tương lai của Stéphane Rolland với các cắt ra và trang trí vàng trên mép váy tại buổi ra mắt phim Dune: Part Two ở Thành phố New York.

Zendaya attends the ESSENCE Black Women in Hollywood Awards at Academy Museum of Motion Pictures in Los Angeles on March 7, 2024.

Tại Giải thưởng Phụ nữ da màu ở Hollywood 2024 của ESSENCE, Zendaya mặc áo corset đính hoa, quần jeans và dây chuyền cổ tầng đều đến từ Jean Paul Gaultier.

Zendaya attends the 96th Annual Academy Awards at the Dolby Theatre in Los Angeles on March 10, 2024.

Tại lễ trao giải Oscar năm 2024, Zendaya mặc một chiếc váy xếp tầng màu hồng và xám đính trang sức của Armani Privé.

Zendaya attends the Australian premiere of

Zendaya lấp lánh trong chiếc váy tùy chỉnh của Loewe tri ân bộ phim Challengers; Giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson của Loewe cũng là nhà thiết kế trang phục cho bộ phim.

Zendaya attends the

Tại một cuộc gọi báo chí ở Paris, Zendaya đã lựa chọn phong cách thời trang khi mặc chiếc áo khoác và váy ngắn sọc lấy từ kho lưu trữ của Vivienne Westwood kèm theo một bộ lông chim ở phía sau.

Zendaya attends the

Tại buổi ra mắt phim Challengers ở Paris, Zendaya mặc một chiếc váy trắng mỏng dệt kim tùy chỉnh của Louis Vuitton kèm theo dây lưng đồng màu.

Zendaya attends a photocall at Claridges, London, on April 11, 2024.

Zendaya đã trình bày sự sang trọng khiêm tốn với bộ áo len và váy dài của Brunello Cucinelli tại một cuộc gọi báo chí ở Monte Carlo.

Zendaya attends a photocall at Hotel Hassler in Rome on April 8, 2024.

Tại một cuộc gọi báo chí ở Rome, Zendaya mặc một chiếc váy ngắn gợi nhớ đến tennis cùng đôi giày trang trí bóng tennis, cả hai đều do Loewe thiết kế tùy chỉnh.

Zendaya poses for a photocall at the Monte Carlo Country Club on April 13, 2024.

Zendaya đã trình bày sự sang trọng khiêm tốn với bộ áo len và váy dài của Brunello Cucinelli tại một cuộc gọi báo chí ở Monte Carlo.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác. 

zendaya is seen at