US-LIFESTYLE-RETAIL-CUP

(SeaPRwire) –   Cốc Stanley Quencher là hiện tượng lan truyền trên mạng xã hội, trở thành món đồ không thể thiếu trong giới ảnh hưởng viên truyền thông xã hội. Những cốc tái sử dụng 40 oz này được khen ngợi vì thân thiện môi trường và phong cách. Theo trang web của Stanley, chúng có thể giữ nóng đồ uống trong ít nhất bảy giờ, và giữ lạnh đồ uống trong ít nhất 11 giờ. Năm 2023, khi sản phẩm ngày càng phổ biến, công ty thu về 750 triệu USD doanh thu, nhiều hơn so với con số thu về năm 2022.

Nhưng sự chú ý đó cũng mang lại nhiều kiểm tra kỹ hơn đối với sản phẩm. Người dùng TikTok và các ảnh hưởng viên truyền thông xã hội khác đã kiểm tra cốc để xem có chì hay không, với một số người cho rằng kết quả cho thấy có chì trong cốc.

Chì có thể gây hại nếu nuốt phải, đặc biệt là ở trẻ em dưới sáu tuổi, ), cho biết rằng “hậu quả của ngộ độc chì có thể vĩnh viễn và tàn tật”.

for all the people pressed over their beloved stanley cups in my recent video. and also @GrassfedGirlie recent video 😂 stayed pressed

Do stanleys gave lead in them? Maybe! Going forward im going to test out new tumblers andcups before getting rid of receipts! Sure, lots of things are toxic and gross but i know i dont want myself and my kiddos drinking daily from lead filled cups. That said, i dont want to bash any brands…but i will be morw proactive in testing! Have you performed any tests on your household products?!

Để đáp lại lo ngại này, Stanley cho biết rằng mặc dù họ sử dụng viên chì trong quá trình sản xuất để giúp cách nhiệt đồ uống khỏi nhiệt độ bên ngoài, nó được bao phủ bằng thép không gỉ và sẽ không thể làm ô nhiễm đồ uống trừ khi lớp che chắn bằng thép không gỉ bị loại bỏ, mà người phát ngôn của Stanley nói với NBC là có thể xảy ra nhưng “hiếm”.

“Đội ngũ kỹ thuật và chuỗi cung ứng của chúng tôi đang tiến hành các vật liệu thay thế đổi mới cho quá trình đóng kín,” người phát ngôn cho biết. Stanley cũng nhắc lại rằng họ tuân thủ tất cả hướng dẫn và yêu cầu của FDA trong quá trình sản xuất.

TIME đã liên hệ với Stanley để tìm hiểu thêm thông tin về việc sử dụng chì và kế hoạch thay thế trong tương lai.

Lo ngại về vật liệu được sử dụng bởi Stanley xuất hiện sau khi cốc giới hạn Cosmo Pink và Target Red, phát hành vào ngày 31 tháng 12, như một phần của bộ sưu tập “Galentine’s Collection”.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.