2024 TIME100 Summit

(SeaPRwire) –   Selena Gomez cam kết với Rare Beauty, cô nói tại ở Thành phố New York vào thứ Tư. Gomez ra mắt dòng mỹ phẩm vegan và không làm tổn hại động vật Rare Beauty vào tháng 9 năm 2020, và kể từ đó đã có giá trị 2 tỷ USD, một con số dẫn đến việc trong tương lai gần của Rare Beauty.

“Tôi không nghĩ mình đi đâu cả. Tôi đang thích thú với điều này quá,” nữ diễn viên và ca sĩ chia sẻ, thêm rằng Rare Beauty là niềm “tự hào và vui sướng” của cô. Gomez cùng Elyse Cohen, Phó Chủ tịch về Tác động Xã hội và Hội nhập tại Rare Beauty, tham gia cuộc trò chuyện có tên Vẻ đẹp của Tác động, do biên tập viên cao cấp của TIME Lucy Feldman điều phối tại Thành phố New York.

“Tôi không muốn thực sự bước vào thế giới mỹ phẩm mà không có sứ mệnh,” Gomez, 31 tuổi, nói về quyết định ra mắt Rare Beauty. Trên hết là tập trung của thương hiệu vào việc xây dựng cộng đồng để tự do thảo luận về sức khỏe tinh thần. “Đó thực sự là giấc mơ đã xảy ra trong thương hiệu này, và bên cạnh đó chúng tôi hy vọng đã làm được những sản phẩm tốt.”

Gomez cá nhân cam kết thúc đẩy các cuộc thảo luận về sức khỏe tinh thần bằng cách nói về hành trình của chính mình. Nữ diễn viên, người có bước vào ngành giải trí từ rất sớm khi mới 7 tuổi, trước khi trở thành cái tên quen thuộc khi đóng chính trong loạt phim truyền hình của kênh Disney Wizards of Waverly Place, hiện đóng vai chính trong bộ phim hài tội phạm truyền hình nổi tiếng , phát sóng mùa thứ tư vào mùa hè năm nay. Cô cũng có sự nghiệp âm nhạc thành công với tư cách ca sĩ nhạc pop đề cử giải Grammy, với 3 album phòng thu. Trong bộ phim tài liệu năm 2020 của cô, Selena Gomez: My Mind & Me, cô chia sẻ rằng mình đã được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực, một quyết định cô nói rằng đã giúp cô cảm thấy “tự do.”

“Mọi thứ rối rắm đang xảy ra,” Gomez chia sẻ trên sân khấu. “Khi tôi cuối cùng tìm ra câu trả lời, điều đó không phải là ‘Ồ, tôi gặp vấn đề này.’ Thực sự nó khiến tôi cảm thấy tốt hơn khi biết và hiểu những gì đang xảy ra trong tâm trí mình.”

Gomez cho biết điều quan trọng nhất cô làm cho sức khỏe tinh thần của chính mình là tìm kiếm thời gian riêng tư. Cohen, người cũng giữ chức Chủ tịch Quỹ Tác động Hiếm của thương hiệu mỹ phẩm, cam kết của thương hiệu về nhận thức về sức khỏe tinh thần giới trẻ, cho biết ưu tiên về sức khỏe tinh thần của bản thân có hai mặt: Thứ nhất là bao quanh bản thân với những người nâng đỡ mình, cô nói. Thứ hai là tìm thấy sức mạnh trong việc kể lại chính câu chuyện của mình.

“Một khi bạn bắt đầu chia sẻ một chút, bạn chỉ nhận ra mình không cô độc như thế nào và rất nhiều chúng ta giống nhau hơn là khác nhau,” cô nói. Cohen thêm rằng Quỹ Tác động Hiếm đã quyên góp được hơn 13 triệu USD kể từ khi ra mắt, hỗ trợ 26 tổ chức hỗ trợ thanh thiếu niên. Trước khi bán bất kỳ sản phẩm nào, Gomez hứa rằng 1% tổng doanh thu, chứ không phải lợi nhuận, sẽ được dành cho hành động về sức khỏe tinh thần. Các kênh Rare Beauty cũng dẫn hướng người theo dõi đến các nguồn lực nhận thức hơn là chỉ sản phẩm.

“Chúng ta có cơ hội đặc biệt để mang lại món quà của người như Selena, một thương hiệu mới và một vấn đề đang lên tiếng,” Cohen nói.

Gomez thêm rằng cộng đồng mà Rare Beauty đã xây dựng là điều làm nên sự khác biệt của thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh: “Điều đó khiến tôi vui mừng mỗi đêm khi ngủ vì nó được dẫn dắt bởi sứ mệnh.”

Trong cuộc trò chuyện vào sáng thứ Tư, Gomez cũng chia sẻ về mối quan hệ của mình với mạng xã hội: “Tôi thấy nó khó chịu. Rồi tôi trở nên hơi nóng nảy và muốn bảo vệ những người tôi yêu quý.” Người phụ nữ có lượng người theo dõi lớn nhất trên Instagram với 429 triệu lượt theo dõi, Gomez đã có những lúc lên xuống với nền tảng này. “Tôi đã dành 4 năm không sử dụng Instagram, và để nhóm của tôi đăng bài thay cho tôi trong những năm đó. Tôi cảm thấy đó là món quà tuyệt vời nhất tôi dành cho chính mình,” cô nói.

Hội nghị Thượng đỉnh TIME100 tập hợp những nhà lãnh đạo trong cộng đồng toàn cầu TIME100 để tôn vinh các giải pháp và khuyến khích hành động vì một thế giới tốt đẹp hơn. Hội nghị năm nay có sự tham gia của nhiều diễn giả đến từ các lĩnh vực đa dạng như chính trị, kinh doanh, y tế và khoa học, văn hóa và nhiều hơn nữa.

Các diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh TIME 100 năm 2024 bao gồm diễn viên Elliot Page, nhà thiết kế Tory Burch, vận động viên Olympic Ibtihaj Muhammad, vận động viên bóng rổ WNBA A’ja Wilson, tác giả Margaret Atwood, Chủ tịch Sàn giao dịch chứng khoán New York Lynn Martin, diễn viên hài Alex Edelman, giáo sư Yoshua Bengio, Ngoại trưởng thứ 68 Hoa Kỳ John Kerry, diễn viên Jane Fonda và nhiều người khác.

Hội nghị Thượng đỉnh TIME100 được trình bày bởi Booking.com, Citi, Merck, Northern Data Group, Glenfiddich Single Malt Scotch Whisky và Verizon.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.