(SeaPRwire) –   WAUKESHA, Wis. — Thứ Hai, một thẩm phán của Wisconsin đã lên lịch phiên điều trần trong vụ án của một người phụ nữ muốn được thả khỏi bệnh viện tâm thần mà bà ta bị giam giữ do tự nhận tội đâm nhiều nhát vào bạn học cùng lớp sáu nhằm làm hài lòng Slender Man.

Đây là lần thứ hai cô gái hiện 21 tuổi đệ đơn xin tòa thả cô ra khỏi Viện Sức khỏe Tâm thần Winnebago. Vào năm 2022, cô cũng đã nộp đơn xin được phóng thích có điều kiện nhưng đã rút đơn hai tháng sau đó.

Thẩm phán Tòa án Quận Waukesha Michael Bohren đã ấn định hội nghị lên lịch vào thứ Hai về yêu cầu được thả của Geyser, đơn này do cô nộp vào ngày 16 tháng 1. Geyser yêu cầu thẩm phán chỉ định thực hiện một vòng xét nghiệm y tế mới và cho phép cô được phóng thích có điều kiện nếu kết quả có lợi.

Vào năm 2014, khi 12 tuổi, Geyser và Morgan Geyser đã dụ dỗ bạn học cùng lớp sáu, Payton Leutner đến một công viên Waukesha sau một bữa tiệc ngủ. Geyser đã đâm Leutner liên tục trong khi Weier xúi giục. Theo các nhân viên y tế điều trị, Leutner bị đâm 19 nhát và may mắn sống sót.

Hai cô bé để mặc Leutner tưởng chết nhưng cô bé đã bò ra đường dành cho xe đạp và một người đi đường tìm thấy. Cảnh sát đã bắt Geyser và Weier vào cuối ngày hôm đó khi họ đang đi trên Đại lộ Liên tiểu bang 94 ở Waukesha. Họ khai với các nhà điều tra rằng họ đã đâm Leutner để có được quyền trở thành người hầu của Slender Man và bảo vệ gia đình họ khỏi hắn ta.

Geyser nhận tội cố ý giết người cấp độ một trong thỏa thuận với công tố viên và một thẩm phán đã đưa cô vào bệnh viện tâm thần sau khi xác định cô mắc bệnh tâm thần.

Weier nhận tội cố gắng giết người cấp độ hai và cũng bị đưa vào cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần sau khi bồi thẩm đoàn phát hiện cô mắc bệnh tâm thần vào thời điểm xảy ra vụ tấn công.

Vào năm 2021, Weier đã được phóng thích để sống cùng cha mình và được lệnh đeo máy theo dõi GPS.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.