oprah-winfrey-leaving-WeightWatchers-board

(SeaPRwire) –   Người dẫn chương trình trò chuyện trước đây Oprah Winfrey sẽ rời khỏi ban giám đốc của WeightWatchers và tặng toàn bộ quyền lợi của cô trong công ty cho một viện bảo tàng.

Cổ phiếu của Weight Watchers International Inc. đã giảm hơn 23% trong phiên giao dịch sáng thứ Năm.

Winfrey, người đã nói với tạp chí People vào tháng 12 rằng cô ấy đang sử dụng thuốc giảm cân, đã phục vụ trong ban giám đốc của công ty từ năm 2015. Cô ấy sẽ không tái tranh cử tại cuộc họp thường niên của WeightWatchers vào tháng 5.

Weight Watchers International cho biết trong một hồ sơ pháp lý rằng quyết định của Winfrey “không phải là kết quả của bất kỳ bất đồng nào với công ty về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến hoạt động, chính sách hoặc thủ tục của công ty.” Quy mô ban giám đốc sẽ giảm từ 10 xuống còn chín thành viên sau cuộc họp thường niên, công ty có trụ sở tại New York cho biết thêm.

“Tôi mong muốn tiếp tục tư vấn và hợp tác với WeightWatchers và CEO Sima Sistani trong việc nâng cao cuộc trò chuyện xung quanh việc công nhận bệnh béo phì là một tình trạng mãn tính, làm việc để giảm kỳ thị và ủng hộ công bằng cho sức khỏe”, cô cho biết.

Theo FactSet, cổ phần khoảng 1,1 triệu cổ phiếu của Winfrey khiến cô trở thành cổ đông cá nhân lớn nhất của công ty, với tỷ lệ nắm giữ là 1,43%.

Winfrey cho biết cô sẽ tặng quyền lợi của mình tại WeightWatchers cho , một bộ phận của ở Washington. Công ty cho biết họ ủng hộ quyết định của Winfrey trong việc tặng toàn bộ cổ phần của cô cho bảo tàng trong thời gian giao dịch sắp tới của WeightWatchers vào tháng 3.

“Cô Winfrey đang thực hiện khoản quyên tặng để ủng hộ mục tiêu của NMAAHC là thúc đẩy và nêu bật những đóng góp của người Mỹ gốc Phi và xóa bỏ mọi xung đột lợi ích có thể nhận thấy xung quanh việc cô dùng thuốc giảm cân,” công ty cho biết. “Ngoài ra, cô Winfrey có ý định quyên góp toàn bộ số tiền thu được từ các đợt thực hiện quyền chọn cổ phiếu Weight Watchers trong tương lai cho NMAAHC.”

Gần một năm trước, WeightWatchers cho biết họ cũng đang tham gia vào lĩnh vực kinh doanh giảm cân bằng đơn thuốc với thỏa thuận trị giá 106 triệu đô la để mua Sequence, một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa với doanh thu hàng năm khoảng 25 triệu đô la và khoảng 24.000 thành viên.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.