Britney Spears; Justin Timberlake

(SeaPRwire) –   Bài hát mới nhất của Justin Timberlake mang tên “Selfish” phát hành hôm thứ Năm vừa qua. Trong ngày hôm sau, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của anh trên bảng xếp hạng iTunes lại đến từ người yêu cũ của anh, Britney Spears. Vào thứ Sáu, bài hát “Selfish” năm 2011 của Spears từ album Femme Fatal leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng 40 đĩa đơn hàng đầu của iTunes, đẩy Timberlake xuống vị trí số 3. (Hiện tại bài hát chưa lọt vào bảng xếp hạng của Spotify, nhưng trên sóng phát thanh đang được phát nhiều.)

Các tài khoản người hâm mộ dành riêng cho Spears đã kêu gọi nhau vào ngày thứ Năm để mua bài hát này nhằm giúp nó leo hạng, sau khi Timberlake phát hành sản phẩm mới. Đến ngày hôm sau, bài hát 13 năm tuổi này – chưa bao giờ được phát hành dưới dạng đơn ca – đã quay trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes (mặc dù vào chiều thứ Sáu, nó đã bị vượt qua bởi Tom MacDonald và Ben Shapiro với bài “FACTS”).

Timberlake chưa phát hành âm nhạc solo kể từ album cuối cùng năm 2018 mang tên Man of the Woods. Kể từ đó, anh liên tục bị chỉ trích vì cách đối xử tiêu cực với Spears sau khi kết thúc mối quan hệ vào năm 2002, cũng như hành vi của anh trong vụ việc với Jackson được hé lộ trong bộ phim tài liệu của New York Times năm 2021 có tên Framing Britney Spears. Năm đó, nam ca sĩ đã đăng tải một lời xin lỗi mơ hồ trên Instagram đối với cả hai người phụ nữ, nói rằng anh “sâu sắc xin lỗi vì những lúc trong cuộc đời mình khi hành động của anh đã góp phần vào vấn đề, khi anh nói quá đáng hoặc không lên tiếng đúng lúc cho những gì đúng đắn.”

Anh tiếp tục: “Tôi hiểu rằng tôi đã thất bại trong những thời điểm đó và trong nhiều trường hợp khác, và được hưởng lợi từ một hệ thống dung túng sự phân biệt giới tính và chủng tộc.” Timberlake hứa sẽ làm tốt hơn trong tương lai.

Gần đây hơn, cách đối xử của Timberlake đối với Spears tiếp tục nhận được sự quan tâm mới sau khi cuốn hồi ký của cô ra mắt vào tháng 10/2022. Trong đó, Spears viết rằng cô đã phải phá thai vì Timberlake chưa sẵn sàng làm cha. Cô viết rằng mình “uống những viên thuốc nhỏ”, và đau đớn khủng khiếp. “Justin đã vào phòng tắm và nằm trên sàn cùng tôi,” cô viết. “Tại một thời điểm nào đó, anh ấy nghĩ có thể nhạc sẽ giúp, nên anh ấy lấy guitar của mình, và anh ấy nằm đó cùng tôi, chơi nhạc.”

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.