(SeaPRwire) –   Jon Stewart sẽ trở lại The Daily Show, Showtime và MTV Entertainment Studios công bố vào thứ Tư, kết thúc việc Tìm kiếm của Comedy Central cho người dẫn chương trình mới, người rời khỏi chương trình vào năm 2022. Stewart sẽ quay trở lại ghế dẫn chương trình vào thứ Hai, bắt đầu từ ngày 12 tháng Hai, trong khi một dàn diễn viên hài và phóng viên sẽ lấp đầy khung giờ từ thứ Ba đến thứ Năm.

“Stewart là giọng nói của thế hệ chúng ta, và chúng tôi cảm thấy vinh dự khi có ông ấy trở lại The Daily Show của Comedy Central để giúp chúng ta đều hiểu rõ sự điên rồ và chia rẽ đang diễn ra trong nước khi chúng ta bước vào mùa bầu cử,” Giám đốc điều hành Chris McCarthy của Showtime và MTV Entertainment Studios cho biết trong một tuyên bố. “Trong thời đại giả dối và chính trị biểu diễn quá mức, Jon là người hoàn hảo nhất để xuyên tạc lời nói rỗng tuếch và cung cấp sự rõ ràng cần thiết với tài hài hước tuyệt vời của ông ấy.”

Mùa bầu cử năm 2024 đã chính thức bắt đầu, với , và Joe Biden giành chiến thắng trong cuộc bầu cử vào thứ Ba.

Stewart và đã chinh phục khán giả với những bình luận gay gắt về chính trị và đã gọi tên các chính trị gia. Ông rời khỏi vào năm 2015 và ký hợp đồng với Apple để dẫn chương trình The Problem With Jon Stewart, chương trình kết thúc vào năm ngoái trước mùa thứ ba. Theo , “Stewart đã nói với nhân viên rằng ông đã trở nên bực tức với sự kiểm soát Silicon Valley muốn áp đặt lên chủ đề được đề cập và danh sách khách mời trong chương trình.”

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.