Celebrities At The Los Angeles Lakers Game

(SeaPRwire) –   Richard Lewis, một diễn viên hài được công nhận về việc khám phá những cơn ám ảnh của mình trong những lời nói suông, dòng ý thức liên tục trong khi mặc đồ đen toàn thân, dẫn đến biệt danh của anh là “Hoàng tử Đau khổ”, đã qua đời. Anh ấy 76 tuổi.

Lewis, người trong năm 2023, qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles vào đêm thứ Ba sau khi bị đau tim, theo người đại diện công khai của anh ấy, Jeff Abraham.

Một nghệ sĩ biểu diễn thường xuyên trong các câu lạc bộ và chương trình truyền hình đêm muộn trong nhiều thập kỷ, Lewis cũng đóng vai Marty Gold, người tình đồng hành lãng mạn bên cạnh Jamie Lee Curtis, trong loạt phim “Anything But Love” của ABC và vai Hoàng tử John tin cậy trong “Mel Brooks’ Robin Hood: Men In Tights”. Anh giới thiệu lại bản thân cho một thế hệ mới bên cạnh Larry David trong “Curb Your Enthusiasm” của HBO, thường xuyên than thở.

“Tôi lo lắng về mọi thứ trong cuộc sống của mình. Thậm chí ở nhà. Trên xe đạp định vị của tôi, tôi có gương chiếu hậu sau, điều đó khiến tôi không thoải mái,” anh ấy đã đùa trên sân khấu một lần. Với Jimmy Kimmel, anh nói: “Sáng nay, tôi cố gắng đi ngủ. Tôi không thể ngủ. Tôi đếm cừu nhưng chỉ có sáu con và tất cả đều phải thay khớp.”

Comedy Central đặt tên Lewis là một trong 50 nghệ sĩ hài đứng đầu mọi thời đại và anh kiếm được một vị trí trong danh sách của tạp chí GQ về “Những Nhân vật Hài hước Ảnh hưởng Nhất Thế kỷ 20”. Anh đóng góp hài hước của mình cho các nguyên nhân từ thiện, bao gồm Comic Relief và Comedy Gives Back.

“Xem trình diễn hài độc diễn của anh ấy giống như ngồi tham dự một phiên tâm lý học rất buồn cười và thường xuyên u ám,” the Los Angeles Times nói vào năm 2014. Tờ Philadelphia’s City Paper gọi anh ấy là “Jimi Hendrix của những người kể chuyện đơn ngôn”. Mel Brooks từng nói rằng anh ấy “có thể chỉ là Franz Kafka của hài kịch hiện đại.”

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.