Full Wolf Moon In The Netherlands

(SeaPRwire) –   Trăng tròn đầu tiên của năm 2024, được gọi là “trăng sói”, sẽ xuất hiện vào tối Thứ Tư và sẽ vẫn có thể nhìn thấy cho đến Thứ Sáu.

Dự kiến sẽ đạt đỉnh vào lúc 12 giờ 54 phút chiều Thứ Năm theo giờ Đông – mặc dù người xem phải chờ đến tối để nhìn thấy nó, và nó sẽ trông giống như một trăng tròn cho đến nửa đêm Thứ Sáu.

Không cần dụng cụ đặc biệt để quan sát mặt trăng, mặc dù ống nhòm hoặc kính viễn vọng có thể giúp nhìn rõ hơn.

Tại sao gọi là trăng sói?

nói rằng trăng sói được đặt tên như vậy bởi “những đàn sói gầm gừ bên ngoài làng mạc giữa cái lạnh và tuyết sâu của mùa đông”, thường vào tháng Một. (Mặc dù có thể là một huyền thoại rằng sói bao giờ gầm gừ với mặt trăng.)

Trăng sói cũng có tên khác ở các khu vực khác nhau và mang ý nghĩa trong nhiều nền văn hóa. Các tên châu Âu bao gồm “Trăng băng” và “Trăng cũ”. Ở Sri Lanka, , được tổ chức vào trăng tròn đầu tiên của tháng Một, đánh dấu lần đầu tiên Đức Phật đến Sri Lanka.

“Như thường lệ, việc mặc trang phục thiên thể phù hợp với lễ hội trăng tròn được khuyến khích để tôn vinh trăng tròn đầy đủ,” NASA nói trong . “Hãy chắc chắn bạn sẵn sàng chịu rét và tận dụng những hoàng hôn sớm để tận hưởng và chia sẻ những kỳ diệu của bầu trời đêm.”

Trăng tròn kế tiếp, được gọi là “trăng tuyết”, sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng Hai.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.