(SeaPRwire) –   Các tên trẻ em phổ biến nhất cho năm 2023 đã được công bố, và những người chiến thắng là .

Đây là năm thứ năm liên tiếp các tên này giành vị trí số một. Noah và Emma đứng thứ hai phổ biến nhất cho cậu bé và bé gái, trong khi Mateo là cái tên duy nhất gia nhập danh sách top 10 năm nay.

Cơ quan An sinh Xã hội Mỹ công bố danh sách 1.000 cái tên trẻ em phổ biến nhất vào dịp Ngày của Mẹ hàng năm. Cơ quan bắt đầu biên soạn danh sách tên trẻ em từ năm 1997, với các tên từ năm 1880.

Phương tiện truyền thông phổ biến đã đóng một vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến các tên. Ví dụ, tên Kaeli tăng 1.692 vị trí vào năm 2023, có lẽ theo sự gia tăng tương tự của ngôi sao mạng xã hội Chozen, cái tên tăng nhanh thứ hai cho bé trai, là tên của một anh hùng trong mùa mới nhất của chương trình truyền hình Netflix, Cobra Kai.

Những cái tên nữ tăng nhanh nhất cũng bao gồm: Alitzel, Emryn, Adhara và Azari. Izael, Eiden, Cassian và Kyren nằm trong số những cái tên nam tăng nhanh nhất.

Danh sách các cái tên nam phổ biến nhất bao gồm: Liam, Noah, Oliver, James, Elijah, Mateo, Theodore, Henry, Lucas và William. Danh sách các cái tên nữ phổ biến nhất bao gồm Olivia, Emma, Charlotte, Amelia, Sophia, Mia, Isabella, Ava, Evelyn và Luna.

Bạn có thể xem danh sách đầy đủ tại, và xem tên của bạn xếp hạng ra sao ngày nay so với năm bạn được sinh ra.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.