CF Montreal v Inter Miami CF

(SeaPRwire) –   MrBeast đang mang các cuộc thi cực đỉnh trên YouTube lên truyền hình trong một chương trình trò chơi mới sắp tới trên Amazon Prime Video. Người tạo nội dung trên YouTube có tên thật là Jimmy Donaldson đã công bố chương trình. Gọi là “Beast Games”, theo lời Donaldson, nó sẽ có 1.000 người tham gia tranh tài cho giải thưởng chính trị giá 5 triệu đô la Mỹ – được cho là giải thưởng đơn lớn nhất trong lịch sử truyền hình.

Anh ấy chia sẻ thêm chi tiết về chương trình trong một cuộc phỏng vấn với các YouTuber Colin và Samir.

Donaldson là một trong những người có lượng người theo dõi lớn nhất trên YouTube, với hơn 245 triệu người đăng ký, và nổi tiếng với việc tổ chức các cuộc thi trò chơi trên kênh của mình. Một trong những video phổ biến nhất của anh ấy là tái hiện bộ phim truyền hình ăn khách của Netflix, Squid Game, video này đã thu hút hơn 588 triệu lượt xem – mặc dù video . Anh ấy cũng mời các ngôi sao YouTube khác tham gia “Creator Games”, họ chơi các trò chơi như đá giấy búa và trốn tìm. Video này cũng , người nói rằng cô bị biên tập để làm cho cô thể hiện tệ hơn thực tế.

“Beast Games” sẽ trông hoàn toàn khác so với một chương trình trò chơi bình thường. Nó sẽ mang phong cách Beast nhưng chỉ làm cho nó có kinh phí lớn hơn”, Donaldson nói trong cuộc phỏng vấn, thêm rằng anh ấy chọn Amazon bởi họ cho phép anh ấy toàn quyền sáng tạo. Trong chương trình trò chơi, anh ấy sẽ đảm nhiệm cả vai trò người dẫn chương trình lẫn giám đốc sản xuất. Trong một tuyên bố, anh nói: “Mục tiêu của tôi là tạo ra chương trình tuyệt vời nhất có thể và chứng minh rằng các YouTuber và người tạo nội dung có thể thành công trên các nền tảng khác”. Anh tiếp tục: “Amazon đã cho tôi quyền sáng tạo cần thiết để cố gắng làm điều đó. Tôi hy vọng mang lại niềm tự hào cho cộng đồng YouTube.”

Giám đốc truyền hình của Amazon MGM Studios cũng bày tỏ sự phấn khích đối với chương trình của MrBeast trong một tuyên bố gửi tờ Variety: “MrBeast đã thu hút sự chú ý và tưởng tượng của người hâm mộ ở mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp xã hội và khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi rất mong chờ được hợp tác với Jimmy và đội ngũ tài năng của anh ấy để mang những khái niệm thông minh, sản xuất chất lượng cao và luôn tạo ra cảm giác căng thẳng của anh ấy đến Beast Games để khách hàng toàn cầu có thể trải nghiệm.”

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.