62 KuCoin Reports Exceptional Growth in Q1 2024, Spot Trading Volume Jumps 121.85%, MENA Leads with 263.91% Surge

VICTORIA, Seychelles, 18 tháng 4 năm 2024 — Trong quý đầu tiên của năm 2024, , một nền tảng giao dịch tiền mã hóa toàn cầu hàng đầu, đã báo cáo sự tăng trưởng đáng kể trên nhiều phương diện hoạt động của nền tảng. Sàn giao dịch chứng kiến sự gia tăng đáng kể về khối lượng giao dịch giao ngay thêm 121,85% với khu vực MENA, nói riêng, chứng kiến mức tăng cao nhất với 263,91%. Giai đoạn này cũng nhấn mạnh sự gia tăng đáng kể trong khối lượng giao dịch trước khi mở cửa đạt 23,12 triệu, đánh dấu mức tăng 68% so với quý trước, và số lượng người dùng duy nhất tăng 47% lên hơn 13.500.

(PRNewsfoto/KuCoin)

đã cam kết nâng cao trải nghiệm người dùng và mở rộng dịch vụ của mình tiếp tục mang lại những kết quả tích cực. Trong quý, sàn giao dịch đã thêm 73 tài sản mới, nâng tổng số tài sản kỹ thuật số có thể giao dịch lên 892. Ngoài ra, các giải pháp giao dịch sáng tạo của như chứng kiến hơn 1,3 triệu thiết lập mới, cho thấy sự tự tin và sự tham gia mạnh mẽ của người dùng. Để củng cố vị thế trên thị trường hơn nữa, đã ra mắt chương trình giáo dục và sáng kiến ​​CSR “

(SeaPRwire) –   Đọc toàn bộ blog tại đây [].

Giới thiệu về

Được ra mắt vào tháng 9 năm 2017, là một sàn giao dịch tiền mã hóa toàn cầu có trụ sở tại Seychelles. Là một nền tảng hướng đến người dùng với trọng tâm vào khả năng tiếp cận và phạm vi tiếp cận hành động cộng đồng, nền tảng này cung cấp hơn 800 tài sản kỹ thuật số và hiện cung cấp Giao dịch giao ngay, Giao dịch ký quỹ, Giao dịch P2P Fiat, Giao dịch tương lai và Staking cho 30 triệu người dùng tại hơn 200 quốc gia và khu vực. Vào năm 2023, đã được Forbes bình chọn là một trong những Sàn giao dịch tiền mã hóa tốt nhất và được công nhận là sàn giao dịch toàn cầu được đánh giá cao trong Giải thưởng Sàn giao dịch tiền mã hóa toàn cầu 2023 của Finder. Tìm hiểu thêm tại .

Logo –  

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.