three iPhones displaying TikToks

(SeaPRwire) –   Một đoạn nhạc ngắn từ ca sĩ mới nổi Cordelia đã trở nên viral trên TikTok dưới hashtag , với những video biến tướng từ những suy ngẫm chân thành đến một trò đùa chạy.

Bài hát nói về việc tận hưởng những niềm vui đơn giản. Trong điệp khúc, ca sĩ người Anh Cordelia O’Driscoll, người đi theo nghệ danh đầu tiên của mình, hát “Tôi nghĩ mình thích cuộc sống nhỏ bé này.”

Bài hát bùng nổ gần cuối năm 2023, sau khi mọi người bắt đầu đăng những video về những khoảnh khắc thường nhật trong cuộc sống của họ lên đoạn nhạc từ bài hát phát ra phía sau. Nhưng nó đã trở thành một trò đùa với người dùng bất ngờ hát đoạn điệp khúc với bất cứ ai họ gặp. Tính đến thời điểm xuất bản, hashtag đã có 452 triệu lượt xem trên TikTok.

Trong làn sóng thứ hai của xu hướng, người dùng bắt đầu phóng đại cách Cordelia ngâm nga từ đầu câu nổi tiếng, khi giọng cô lên xuống, bằng cách bất ngờ phát điệp khúc để làm cho bạn đời, con cái và thậm chí chó cưng của họ – với phản ứng dao động từ khó chịu, lúng túng đến vui mừng. Trong một video, đã được xem hơn 22 triệu lượt và có hơn hai triệu lượt thích, một người phụ nữ bất ngờ hát đoạn điệp khúc cho con trai bé của cô.

The cutest @Clara Home

Trong một video khác của xu hướng này, một người dùng TikTok viết: “Ban đầu là trò đùa, bây giờ trở thành một căn bệnh nghiện.” Nội dung video, được xem hơn 19 triệu lượt và có hơn hai triệu lượt thích, cho thấy một cô gái trẻ hát đoạn điệp khúc một cách kịch tính trong một đêm ra ngoài với bạn bè.

i think he likes this little life?

It was a joke, now it‘s an addiction.

Cordelia, người , đã phát hành bốn bài hát trong một EP vào năm ngoái , hiện có hơn một triệu lượt nghe mỗi tháng.

Chia sẻ với TIME qua câu trả lời viết được chuyển qua đại diện công khai của mình, Cordelia nói cô bị quá tải và vui mừng trước phản hồi. Cô lần đầu nhận thấy bài hát được chú ý vào giữa tháng 11. Một vài người đã làm video tổng hợp sử dụng bài hát, và sau đó một video duet của cô phản ứng lại một video đã trở nên viral.

Trong video Instagram đăng vào ngày 13 tháng 11, cô nói hơn 8.000 reels đã được đăng với người dùng chia sẻ video về “cuộc sống nhỏ bé tuyệt vời” của chính họ.

Xu hướng đã bùng nổ và trong vòng một tháng, video sử dụng bài hát của cô đạt khoảng 500.000 lượt trên Instagram và TikTok, theo lời cô.

“Điều đó thật điên rồ và xa vời hơn bất cứ điều gì tôi có thể dự đoán với bài hát, bạn phải ngồi xuống và tận hưởng hướng đi điên rồ mà internet đã đưa nó đi, và sự sáng tạo thực sự của một số người. Điều đó thật tuyệt vời khi theo dõi,” cô chia sẻ với TIME. “Toàn bộ chuyện này chỉ đơn giản là rất buồn cười đối với tôi, rằng bài hát nhỏ bé mà tôi viết về việc tận hưởng những điều nhỏ bé trong cuộc sống lại gây ra một meme toàn cầu.”

Trong một video gần đây, Cordelia chia sẻ phản ứng bất ngờ của mình trước những đoạn clip của các diễn viên nổi tiếng tại Giải thưởng Critics Choice, bao gồm Mark Ruffalo trong phim Poor Things và Ayo Edebiri trong phim The Bear trích dẫn lời bài hát của cô.

with @reece not clear any of them have heard the song or know what this is about but STILL

Kể từ khi xu hướng trở nên viral, Cordelia nói bài hát đang trên đà đạt sáu triệu lượt phát, video âm nhạc cô làm cắt ghép từ hình ảnh bố cô quay cô khi mới hai tuổi đã có 133.000 lượt xem, và các bài hát còn lại trong EP cũng đã tăng đáng kể lượt nghe.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.