Vua Charles III tham dự thánh lễ cầu nguyện vào Chủ Nhật

(SeaPRwire) –   Vua Charles III đã xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên kể từ thứ Hai, ngày 5 tháng 2.

Cùng phu nhân là Nữ hoàng Camilla, Nhà vua đã tham dự lễ cầu nguyện vào Chủ nhật tại nhà thờ St. Mary Magdalene ở gần khu điền trang Sandringham, nơi Charles đang nghỉ ngơi. Ông được mục sư Reverend Canon Dr. Paul Williams chào đón.

Buổi đi chơi diễn ra ngay sau tuyên bố đầu tiên của Nhà vua kể từ khi bệnh tình được tiết lộ. Trong thông điệp được chia sẻ vào đêm thứ Bảy muộn, theo giờ địa phương, Nhà vua bày tỏ lòng biết ơn đối với “những lời chúc tốt đẹp và lời động viên mà tôi đã nhận được trong những ngày gần đây.”

Nhà vua nhận xét: “Như tất cả những ai từng bị ung thư đều biết, những suy nghĩ tử tế như vậy là nguồn an ủi và động viên lớn nhất.” Ông nói rằng thật “ấm lòng” khi chẩn đoán của mình đã nhấn mạnh đến các tổ chức hỗ trợ bệnh nhân ung thư và gia đình họ.

Cung điện không tiết lộ Nhà vua mắc loại ung thư nào, nhưng bệnh được phát hiện sau khi ông được điều trị bệnh . Nhà vua bắt đầu điều trị ung thư vào thứ Hai. Trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Ba, Thủ tướng Anh Rishi Sunak cho biết căn bệnh ung thư này “được phát hiện sớm”.

Cung điện cho biết Nhà vua sẽ tiếp tục làm việc “trong suốt quá trình điều trị ung thư”.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.