Alpine Ski Johnson Banned

(SeaPRwire) –   COLORADO SPRINGS, Co. — Vận động viên trượt tuyết xuống dốc Breezy Johnson đã bị cấm thi đấu trong 14 tháng vì vi phạm 3 lần quy tắc chống doping và không thể thi đấu cho đến tháng 12.

USADA tuyên bố vào tối thứ Hai rằng Johnson bị cấm thi đấu vì không tuân thủ quy tắc về nơi ở. Quy tắc này yêu cầu các vận động viên phải cung cấp thông tin nơi họ có thể ở trong vòng 1 giờ mỗi ngày để có thể lấy mẫu xét nghiệm bất cứ lúc nào mà không cần báo trước.

Các vận động viên có thể bị cấm thi đấu lên đến 2 năm nếu họ có 3 lần vi phạm trong vòng 12 tháng, chẳng hạn như bỏ lỡ xét nghiệm hoặc không cập nhật chính xác thông tin về nơi ở của họ.

Những lần vi phạm quy tắc về nơi ở của Johnson là vào ngày 29/10/2022, sau đó là ngày 13/6/2023 và ngày 10/10/2023, theo USADA.

USADA cho rằng thời gian cấm thi đấu 14 tháng là phù hợp với Johnson bởi “mức độ lỗi của cô ấy là tương đối thấp trong bối cảnh của vụ việc.”

Johnson không thi đấu tại giải World Cup mùa trước và không bị lỡ giải đấu nào trong mùa tiếp theo trước khi hết hạn cấm vào ngày 9/12, tập trung vào các nội dung trượt tuyết xuống dốc và siêu trượt.

Quyết định của USADA có thể bị Tổ chức chống doping thế giới (WADA) và Liên đoàn trượt tuyết và trượt băng nghệ thuật quốc tế (ISF) kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao.

Sự nghiệp đỉnh cao nhất của Johnson kéo dài trong khoảng 1 năm từ tháng 12/2021 khi cô liên tiếp có 3 lần về nhì và 4 lần về thứ 3 tại các giải trượt tuyết xuống dốc World Cup.

Cô bỏ lỡ Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022 do chấn thương đầu gối chỉ 3 tuần trước khi diễn ra sự kiện.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.