Robert De Niro, Donald Trump

(SeaPRwire) –   Nam diễn viên Robert De Niro đã cho mượn giọng nói của mình cho một quảng cáo mới về chiến dịch tái tranh cử có tên là “Đã sụp đổ”.

Trong video dài 30 giây, De Niro gọi Donald Trump là “mất kiểm soát” và tuyên bố rằng cựu Tổng thống Hoa Kỳ sẽ không từ thủ đoạn nào để đạt được “sự trả thù”. 

Nam diễn viên Hollywood từng đoạt giải Oscar này đã từng phát biểu chống lại cựu Tổng thống, gần đây nhất là gọi Trump là “” trên chương trình Jimmy Kimmel Live!

Video bắt đầu với cảnh De Niro thảo luận về thời gian Trump làm Tổng thống, nhắc đến nhiều vụ tranh cãi khác nhau. Nam diễn viên nhận xét: “Từ những dòng tweet nửa đêm đến việc uống thuốc tẩy, đến việc dùng hơi cay vào người dân và dàn dựng một buổi chụp ảnh, chúng ta đều biết Trump đã mất kiểm soát khi làm Tổng thống”.

Lời tường thuật này đi kèm với những bức ảnh về Trump trong thời gian làm tổng thống, bao gồm cảnh ông trước Nhà thờ của các Tổng thống sau khi triển khai lực lượng liên bang để dẹp sạch các cuộc biểu tình sau cái chết của George Floyd và cuộc đấu tranh tiếp theo chống lại sự bất công về chủng tộc.

Sau đó, De Niro nói rằng sau khi Trump thua trong cuộc bầu cử năm 2020, ông đã “sụp đổ”, những lời này được phủ lên trên những bức ảnh về lá cờ “Trump 2020” tung bay vào ngày 6 tháng 1 năm 2021, khi những người ủng hộ Trump xông vào tòa nhà Điện Capitol khi chiến thắng của Biden được xác nhận.

Quảng cáo chuyển sang cuộc bầu cử hiện tại: “Bây giờ, ông ấy lại tiếp tục tranh cử, lần này đe dọa sẽ trở thành một , để chấm dứt hiến pháp”. 

Bình luận về “kẻ độc tài” ám chỉ đến một sự việc xảy ra trong cuộc họp thị trấn của Fox News với phát thanh viên Sean Hannity vào tháng 12 năm 2023, khi Trump nói rằng ông sẽ không trở thành một nhà độc tài—“trừ ngày thứ nhất”, ông nói thêm. “Ngày thứ nhất rưỡi, biên giới sẽ đóng cửa. Ngày thứ nhất và một nửa, chúng ta sẽ khoan—khoan, bé cưng ạ, khoan.”

Quảng cáo mới của Biden cũng có cảnh quay về Trump trên chính chiến dịch tranh cử của mình. Ông cảnh báo: “Nếu tôi không trúng cử, nó sẽ là một cuộc đổ máu”.

Khi những lời cuối cùng của De Niro vang lên trong quảng cáo, nhiều hình ảnh về những người ủng hộ Trump chiếu trên màn hình, bao gồm một đám đông ủng hộ Trump đụng độ với cảnh sát và cầm cờ “Dừng lại vụ trộm”.

“Trump muốn trả thù, và ông ta sẽ không từ thủ đoạn nào để có được điều đó,” De Niro kết thúc.

Hình ảnh cuối cùng là Biden, đang chào quân đội Hoa Kỳ. Ông nói trong giọng nói: “Tôi là Joe Biden, và tôi ủng hộ thông điệp này”.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.