Nghệ sĩ hài và diễn viên Richard Lewis tạo dáng chân dung tại nhà vào ngày 20 tháng 2 năm 2020.

(SeaPRwire) –   Vào thứ ba, nam diễn viên hài kịch và diễn viên Richard Lewis đã qua đời ở Los Angeles ở tuổi 76, cái chết của ông làm chấn động ngành giải trí.

Lewis, người đã qua đời vì một cơn đau tim, đại diện của ông cho biết hôm thứ tư và người đã tiết lộ được chẩn đoán mắc bệnh Parkinson năm ngoái, nổi tiếng với phong cách hài hước riêng biệt, lo lắng và tự ti và sự nghiệp kéo dài nhiều thập kỷ. 

“​​Richard Lewis là một phần trong sự thay đổi thế hệ trong lịch sử hài kịch độc thoại vào những năm 1970; tác phẩm của ông minh họa và dự đoán trước giọng điệu sâu sắc về cá nhân, thô, nội tâm và vâng, lo lắng, đã phản ánh rất nhiều bộ phim hài đương đại”, Giám đốc điều hành Trung tâm Hài kịch Quốc gia Journey Gunderson cho biết trong một tuyên bố sau khi Lewis qua đời.

Lewis thường xuyên xuất hiện trên các chương trình đêm khuya, bao gồm cả 48 lần xuất hiện trên Late Night With David Letterman, và ông nổi tiếng vì sự cởi mở về những khó khăn cá nhân của chính mình. Ông tự đặt cho mình biệt danh “Hoàng tửแห่ง nỗi đau” và đã sản xuất các chương trình hài kịch được hoan nghênh trong suốt những năm 1980 với các tựa đề như “Tôi đang đau đớn”, “Tôi kiệt sức” và “Tôi bị kết án”. Sau khi tỉnh táo vào những năm 90, Lewis đã xuất bản một cuốn hồi ký, Trầm cảm lớn khác: Làm thế nào tôi đang vượt qua, trên cơ sở hàng ngày, ít nhất là một triệu nỗi nghiện và rối loạn chức năng và tìm thấy một cuộc sống tinh thần (đôi khi).

Với tư cách là một diễn viên, Lewis được biết đến nhiều nhất qua vai diễn của mình trong bộ phim sitcom Anything But Love của ABC năm 1989, đóng cùng Jamie Lee Curtis và trong bộ phim Robin Hood: Men In Tights năm 1993 của Mel Brooks, trong đó ông vào vai Hoàng tử John. Nhưng sự nổi tiếng của Lewis tăng vọt vào những năm 2000 sau khi ông bắt đầu đóng một phiên bản của chính mình trong bộ phim hài HBO Curb Your Enthusiasm của Larry David.

Sự ra đi của Lewis đã mở ra một loạt những lời tri ân và tưởng nhớ cảm động từ các bạn diễn cũ và những người bạn khác ở Hollywood và xa hơn nữa.

“Richard và tôi sinh cách nhau ba ngày tại cùng một bệnh viện và trong suốt hầu hết cuộc đời tôi, anh ấy giống như anh trai của tôi,” nói trong một tuyên bố sau khi hay tin Lewis qua đời. “Anh ấy có sự kết hợp kỳ lạ giữa việc trở thành người buồn cười nhất và cũng là người ngọt ngào nhất. Nhưng hôm nay, anh ấy khiến tôi nức nở và vì vậy tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh ấy”.

Biên kịch và đạo diễn Robert B. Weide, người đã sản xuất năm mùa đầu tiên Curb, đã đăng trên X (trước đây là Twitter) những bức ảnh chụp ông và Lewis trong nhiều năm. “Choáng váng trước tin tức. Sự đột ngột của nó. Tôi yêu anh, Bạn ạ. Tôi luôn luôn yêu và sẽ luôn yêu”, ông nói.

, bạn diễn Anything But Love của Lewis, đã lên Instagram để bày tỏ nỗi buồn của mình, chia sẻ một bộ sưu tập ảnh chụp chung của họ cùng một thông điệp kết thúc là: “Hãy yên nghỉ trong tiếng cười, Richard”.

, người đóng vai vợ của Larry David trên Curb, đã viết trên Instagram rằng Lewis là “một trong những người đáng yêu nhất mà tôi biết” và “sẽ dành thời gian để nói với những người mà anh ấy yêu họ có ý nghĩa như thế nào với anh ấy. … Được Richard Lewis yêu thương. Một món quà thực sự”. 

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.