Toby Keith Receives BMI Icon Award at the 2022 BMI Country Awards

(SeaPRwire) –   Các ngôi sao nhạc đồng quê đang tưởng nhớ đến ở tuổi 62 sau một cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư dạ dày, chia sẻ những kỷ niệm của họ về ngôi sao và tác động của âm nhạc của anh ấy đến cuộc sống của họ.

Ca sĩ nhạc đồng quê Zach Bryan đã hồi tưởng về âm nhạc của Keith trong một bài đăng trên mạng xã hội vào ngày X, viết rằng, “quá nhiều chuyến đi trong chiếc xe hơi cũ của bố tôi nghe nhạc Toby Keith. thật khó nghe tin này hãy yên nghỉ nhé người bạn chúng tôi yêu bạn”

Ngôi sao nhạc đồng quê Jason Aldean gọi đây là “một ngày buồn” đối với nhạc đồng quê và người hâm mộ nhạc đồng quê, đồng thời viết trên X rằng: “Toby là một nhân vật khổng lồ trong ngành kinh doanh âm nhạc của chúng ta và là người mà tất cả chúng ta đều kính nể. Âm nhạc của anh sẽ luôn được tưởng nhớ.”

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ John Rich gọi Keith là “vĩ đại hơn cuộc sống” trong một bài đăng trên X. “Thức dậy với tin tức khủng khiếp rằng người bạn, và huyền thoại Toby Keith đã qua đời vì bệnh ung thư. Anh ấy là một người yêu nước thực thụ, một ca sĩ/nhạc sĩ hạng nhất và là một chàng trai tuyệt vời. Anh ấy sẽ rất được nhớ đến.”

“Hãy chuẩn bị những chú ngựa của Chúa, một anh chàng COWBOY vừa thực hiện cuộc hành trình lên thiên đường!”, ca sĩ Carrie Underwood viết trên , cùng với một loạt ảnh chụp với Keith. “Chúng tôi sẽ nhớ anh, Toby, nhưng trong tim tôi không nghi ngờ gì rằng anh đang đứng trước sự hiện diện của Chúa lúc này!!! Hẹn gặp lại một ngày nào đó, bạn của tôi.”

Những nghệ sĩ khác hứa sẽ “nâng cao chiếc cốc đỏ” để vinh danh Keith, để nhắc đến bài hát “Red Solo Cup” của anh ấy vào năm 2011.

Toby Keith là một người đi tiên phong thực sự. “Đích thực và chân thành nhưng luôn nháy mắt cho đến phút cuối”, . “Anh ấy vĩ đại hơn cuộc sống theo nhiều cách và âm nhạc của anh ấy sẽ sống mãi mãi! Nâng cao cốc solo đỏ vào tối nay nhé – rất nhiều người sẽ nhớ anh ấy. Yên nghỉ nhé.”

Keith không tránh khỏi gây tranh cãi với những ngôi sao nhạc đồng quê khác trong suốt sự nghiệp của mình, một phần là do chính trị bảo thủ của mình. Keith nổi tiếng là người bất đồng với Natalie Maines của ban nhạc đồng quê The Chicks và ca sĩ Kris Kristofferson, cả hai đều chưa bình luận công khai về sự ra đi của anh.

Ngôi sao này lần đầu tiên tiết lộ về việc chẩn đoán ung thư dạ dày của mình vào năm 2022 và vẫn thành thật về kinh nghiệm của mình trong suốt quá trình điều trị. Anh ấy sống sót lại vợ Tricia, ba đứa con và bốn đứa cháu.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.