Một người đàn ông đang đứng cạnh bức tường màu xanh có logo AT&T và cầm ô

(SeaPRwire) –   Hơn 70.000 khách hàng bị ảnh hưởng bởi tình trạng mạng lưới của AT&T bị ngừng hoạt động vào sáng Thứ Năm, dẫn đến các dịch vụ internet và di động bị ngừng hoạt động.

Trong số những khách hàng báo cáo vấn đề, khoảng 1 trong 2 khách hàng cho biết họ gặp sự cố với điện thoại di động, trong khi 40% khác cho biết họ không có tín hiệu. Các địa điểm bị ảnh hưởng nhiều nhất là Austin, Houston, San Antonio, Indianapolis, Chicago, Atlanta, Miami, Dallas và Thành phố New York.

Trong một tuyên bố gửi đến tạp chí TIME, AT&T cho biết: “Một số khách hàng của chúng tôi đang gặp phải tình trạng gián đoạn dịch vụ không dây vào sáng nay, chúng tôi đang gấp rút khắc phục sự cố để khôi phục dịch vụ cho họ.” “Chúng tôi khuyến khích sử dụng dịch vụ gọi Wi-Fi cho đến khi dịch vụ được khôi phục.” Công ty viễn thông không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về nguyên nhân gây ra sự cố ngừng hoạt động.

Số lần báo cáo ngừng hoạt động đạt mức đỉnh điểm gần 74.300 lần vào lúc 9:15 sáng theo giờ miền Đông, mặc dù hiện số lần báo cáo đang giảm.

Các nhà cung cấp khác như , và nhận được báo cáo về tình trạng ngừng hoạt động, mặc dù ở quy mô nhỏ hơn nhiều. Ít nhất hai nhà mạng cho biết mạng lưới của họ vẫn hoạt động tốt.

Tại Chicago, nơi báo cáo tình trạng ngắt kết nối nhiều nhất, Văn phòng quản lý và liên lạc khẩn cấp của thành phố cho biết trung tâm 911 hoạt động tốt.

Đây là những thông tin cần biết về tình trạng ngắt kết nối.

Các báo cáo về tình trạng gián đoạn dịch vụ của Cricket Wireless

Cricket Wireless, công ty con của AT&T, ghi nhận mức đỉnh điểm là 13.638 báo cáo về tình trạng ngừng hoạt động vào khoảng 7:45 sáng theo giờ miền Đông. Hiện tại, có hơn 12.000 khách hàng báo cáo về tình trạng ngừng hoạt động. Khoảng hai phần ba số người báo cáo tình trạng ngừng hoạt động cho biết họ không có tín hiệu.

Cricket Wireless đưa ra tuyên bố giống với AT&T.

Khách hàng của Verizon gặp sự cố

Verizon cho biết mạng lưới của họ vẫn hoạt động bình thường. Verizon cho biết trong một tuyên bố qua email rằng: “Một số khách hàng gặp phải sự cố vào sáng nay khi gọi điện hoặc nhắn tin cho những khách hàng do hãng khác cung cấp dịch vụ. Chúng tôi đang tiếp tục theo dõi tình hình.”.

Công ty này nhận được gần 3.400 báo cáo về tình trạng ngắt kết nối vào khoảng 10 giờ sáng theo giờ miền Đông, . Hầu hết người dùng báo cáo sự cố với điện thoại di động của họ.

Các báo cáo về tình trạng gián đoạn dịch vụ của T-Mobile

Gần 1.700 khách hàng đã báo cáo về tình trạng gián đoạn dịch vụ vào lúc 10 giờ sáng theo giờ miền Đông. Tương tự như Verizon, T-Mobile cho biết họ đang hoạt động bình thường và rằng khách hàng đang gặp sự cố khi liên hệ với những người dùng mạng khác.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.